ส่องเลขเด็ดวันเกิดครูบาบุญชุ่ม งวด17/1/67

34

คอหวยต้องไม่พลาด เลขเด็ด เลขมงคล วันเกิดครูบาบุญชุ่ม เลขทะเบียนรถ เอาไปลุ้นโชคงวด 17/01/2567 ช้าอาจหาเลขไม่ได้

เมื่อวันที่ 9 ม.ค. 67 การจัดพิธีพระราชทานผ้าไตรแด่พระครูบาบุญชุ่ม และสืบชะตาหลวงอายุวัฒนมงคล พระครูบาบุญชุ่ม ญาณสํวโร อรัญวาสีภิกขุ ครบรอบ 60 ปี 40 พรรษ ที่วัดพระธาตุดอยเวียงแก้ว อ.เชียงแสน จ.เชียงราย ตั้งแต่วันที่ 7-8-9 ม.ค. 67 โดยช่วงเช้ามีพิธีทำบุญ สวดมนต์ ฟังธรรมจากครูบาบุญชุ่ม และในวันสุดท้ายที่ 9 ม.ค. 67 มีพิธีสืบชะตา สรงน้ำ พระครูบาบุญชุ่ม ครบรอบ 60 ปี 40 พรรษา มีศิษยานุศิษย์ทั้งชาวไทย เมียนมา และชาวลาว จำนวนมากเดินทางมาร่วมพิธี

ลูกศิษย์ที่เดินทางมาไกล จะนำอุปกรณ์เครื่องนอนมากางเต็นท์ และมีบางส่วนได้เปิดทำโรงทานแจกจ่ายให้ผู้ที่มาร่วมงาน โดย น.ส.สมใจ ขาวนวล อายุ 42 ปี อาศัยอยู่ที่บ้านหนองสี่แจง ต.ศรีเมืองชุม อ.แม่สาย จ.เชียงราย  เปิดเผยว่า กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าขายลอตเตอรี่ ต่างได้เตรียมหาเลขตรงกับวันคล้ายวันเกิดพระครูบาบุญชุ่มมาขาย และมีการซื้อเพิ่มเติมจากคนขายลอตเตอรี่ด้วยกัน

เนื่องจากมีเท่าไหร่ขายได้หมด คือเลข 60  ที่ตรงคล้ายวันครบรอบอายุ 60 ปี และเลข 40  ครบรอบบวชได้ 40  พรรษา ของพระครูบาบุญชุ่ม และยังมีเลข 61 ซึ่งชาวไทใหญ่จะนับเป็นวันเกิดพระครูบาบุญชุ่ม นับเร็วไป 1 ปี คือ 61 และเลข 789 ซึ่งเป็นเลขทะเบียนรถรับส่งพระครูบาบุญชุ่ม ใช้ข้ามไปข้ามมาระหว่างท่าขี้เหล็ก-เชียงราย ที่ทุกคนต้องหาซื้อกัน 

Previous article“แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์” ขอโทษ พร้อมรับ
Next articleดูคลิปบอล บาร์เซโลน่า 2-0 โอซาซูน่า [ฟุตบอล สแปนิช ซูเปอร์ คัพ]