“เจมส์ เรืองศักดิ์” เปย์ภรรยา ที่ดิน 60 ไร่

17

นักร้องคนดัง “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” เปย์ ภรรยาคนสวย “ครูก้อย นัชชา” ด้วยที่ดิน 60 ไร่ ในจังหวัดนครศรีธรรมราช ขอบคุณที่ทำให้ตนได้เป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก

ล่าสุด “เจมส์ เรืองศักดิ์” ออกมาโพสต์ในวันเกิดของภรรยา 1.1.2024 ผมเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก เพราะผมได้คู่ชีวิตที่ยืนเคียงข้างเป็นเพื่อนคู่คิด ผู้ให้กำลังใจ และเป็นผู้ที่คอยส่งพลังให้ผม เชื่อมั่นในตัวผมในทุกเรื่องที่ผมลงมือ เคยได้ยินคำกล่าวที่ว่าหากคุณคาดหวังให้ภรรยาทำงานเก่ง คุณก็ต้องทำใจว่างานบ้าน งานเรือน งานเลี้ยงลูกของเธอ อาจบกพร่องลงบ้าง..แต่ภรรยาผมไม่เลย

เธอเป็นคนที่เต็มที่ทุกบทบาท อยู่ในบทบาทการทำงานก็มุ่งมั่นตั้งใจ มีวินัย ในบทบาทแม่เธอให้ลูกเเบบลูกสาวแทบสำลักความสุข ให้ทั้งเวลาทั้งความรักความเอาใจใส่ และเธอก็มีทรรศนะคติที่ดีในการสอนลูก ลูกจึงเป็นเด็กดี เป็นเด็กธรรมดาๆ ที่มีความสุขมาก ในบทบาทของการเป็นภรรยา เธอดูแลสามีตั้งแต่ปลายผม ยันเล็บเท้า เหมือนดั่งภรรยาในยุครุ่นย่ารุ่นยาย

เธอคืออภิชาตเมียในตำนานของผม…สุขสันต์วันเกิดนะครับคุณภรรยาสุดที่รัก สามีและลูกรักคุณแม่มากๆ ปีนี้เราจะมีสมาชิกใหม่อีกหนึ่ง ขอให้แม่ก้อยสุขภาพเเข็งแรงเป็นซุปเปอร์มัมของพวกเราตลอดไป ที่ดิน 60 ไร่ในบ้านเกิดของเธอที่ปะป๊าซื้อให้ เทียบไม่ได้เลยกับความดีที่เเม่ก้อยมอบให้พวกเรา อย่าว่าเเต่กระดาษ 7 ใบนี้เลย ชีวิตของปะป๊าก็มอบให้แม่ก้อยได้ครับ

Previous article“แอ๊ค คาราบาว” แต่งเพลง ให้ผู้พันแต้ม
Next article“ธัญญ่า อาร์สยาม” ฟาดชะนีด่าพ่อแม่ตาย