“ธัญญ่า อาร์สยาม” ฟาดชะนีด่าพ่อแม่ตาย

16

นักร้องสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” เหลืออดออกมาฟาดคนที่ตามแซะไม่เลิก แถมยังแซะแรงไปถึงพ่อแม่ของเธอด้วย วอนผู้ใหญ่ช่วยสั่งสอนชะนีนี้ด้วย

ล่าสุด “ธัญญ่า อาร์สยาม” ออกมาไลฟ์สดฟาดชะนีที่ตามแซะเธอไม่เลิก ว่า ตายแล้วพ่อแม่ใครตาย พูดให้มันดีๆนะ คือนี่เห็นตั้งแต่เมื่อคืนและอดทนมาตลอด ซึ่งถ้าจะด่าก็ด่าแค่ธัญญ่าคนเดียว เพราะ ธัญญ่ารับเรื่องที่ถูกด่ามาตลอดอยู่แล้วที่อีกฝ่ายเอาอดีตมาคอมเมนต์แซะอยู่นั้น เอาพ่อแม่ตัวเองมาเล่นดิ จะเอาพ่อแม่คนอื่นมาเล่นทำไม กราบออกสื่อสวัสดีทุกคนที่รู้จักชะนีที่เข้ามาแซะเธออีกว่า

วันนี้หนูกราบเรียนตรงนี้ ถ้าท่านเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ของผู้หญิงคนนั้นขอความกรุณาจริงๆ สั่งสอนบุตรหลานของท่านให้หยุดละลานถึงพ่อแม่และบุพการีของคนอื่น หยุดด่าแม่หนู ต่อให้แม่หนูจะไม่ดีขนาดไหน หนูก็รักแม่หนู และหนูไม่ต้องการให้ชะนีคนนี้มาด่าแม่หนู ต้องมาบอกพ่อแม่ตายแบบนี้หรอ โดยตอนนี้คุณแม่ของธัญญ่ายังมีชีวิตอยู่แต่คุณพ่อได้เสียชีวิตแล้ว

ส่วนแฟนหนุ่มอาโล่คุณพ่อยังมีชีวิตอยู่แต่แม่เสียชีวิตแล้ว อดทนมาโดยตลอด แต่วันนี้มาเห็นที่เข้ามาแซะเรื่องพ่อแม่ตายใครจะทนได้ ทั้งที่ผ่านมาหนูใจเย็นมามากจริงๆด่าหนูมาเป็นปี ด่าคนรอบข้าง แฟนหนู หนูทนได้ แต่ลามมาพูดถึงพ่อแม่ว่าพ่อแม่หนูตาย เป็นใครใครจะอดทนได้

Previous article“เจมส์ เรืองศักดิ์” เปย์ภรรยา ที่ดิน 60 ไร่
Next article“อิชิอิ” เตรียมเผยรายชื่อ 26 นักเตะ สู้ศึกเอเชียนคัพ