คู่กรณี “เบียร์ เดอะวอยซ์” ชี้แจงละเอียด

231

คู่กรณีของสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเหตุการณ์ต่างๆ สิ่งที่เธอเห็นระหว่างแฟนหนุ่มของเธอกับสาวเบียร์ และที่ออกมาพูดเพราะต้องการปกป้องตัวเอง 

ล่าสุด “แอน” คู่กรณีของ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเรื่องราวต่างๆว่า เรากับแฟนอยู่คอนโดด้วยกัน ในวันงานปาร์ตี้เรารู้ว่าใครมาบ้าง และยังเล่นกับสัตว์เลี้ยงของน้องอยู่เลย วันที่เกิดเหตุเราขอไปนอนก่อนเพราะพรุ่งนี้ต้องทำงานเช้า เพื่อนทยอยกันกลับ และยังได้ยินเสียงสัตว์เลี้ยงของน้องอยู่ จำได้คือ ตี 4.58 เดินออกมาดู ภาพที่เราเห็นคือน้องนั่งอยู่ที่เก้าอี้ฝั่งซ้ายริมระเบียงห้อง และฝ่ายชายยืนในลักษณะโน้มตัวลงเข้าหาน้องที่นั่งอยู่

ซึ่งเรามั่นใจว่าลักษณะที่เห็นไม่ใช่คนที่นั่งคุยกันปกติแน่นอน เราเลยเรียกฝ่ายชายเข้าไปคุยในห้องนอนและขอให้น้องกลับไปก่อนเพื่อที่เราจะได้เคลียกับคนของเราแค่ 2 คน แต่น้องไม่ยอมกลับ พอเราคุยกัน 2 คนในห้องนอน เขาบอกว่าหมดรักเรานานแล้ว เราจึงบอกให้เขาไปนอนก่อนพรุ่งนี้ค่อยมาคุยเพราะเขาดื่มเยอะมาก และน้องก็เรียกเราไปขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

เราได้มีการแชตคุยกับน้อง เราขอบคุณน้อง ขอให้น้องเว้นระยะห่างออกไปและน้องได้มีการขอโทษ เราได้สัญญากับน้องว่าจะไม่บอกใคร ไม่ทราบว่าเรื่องหลุดจากใคร เมื่อน้องออกมาปฏิเสธเราก็โดนโจมตีหนักเราจึงต้องเอาแซตออกมาปกป้องตัวเองและตนไม่มีสิทธิ์เข้าถึงกล้องวงจรปิด ถ้าเกิดภาพหลุดคือไม่ใช่ตนแน่นอน 

Previous articleคลิปฟุตบอล ลิเวอร์พูล 4-2 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]
Next articleฉายาวงการกีฬา ปี 2566