“ยุ้ย ญาติเยอะ” เตรียมเปิดวงชาโดว์

26

“ยุ้ย ญาติเยอะ” เงาเสียงราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” พร้อมคัมแบลก์กับวงดนตรีของตัวเอง เน้นจังหวะมันๆ เต้นสนุกสนาน ปรับให้เข้ายุคสมัยนี้ 

ล่าสุด “ยุ้ย ญาติเยอะ” ออกมาอัพเดตผลงานของตัวเองว่า ฟีดแบคการ feat เพลงฟ้ารักพ่อ คนฮือฮามาก ตัวเราเองก็ตื่นเต้น วนตัวชื่นชอบน้องมิกซ์ เฉลิมศรี ยูทูบเบอร์อยู่แล้ว พอน้องติดต่อมาก็รับงานทันทีเลย ส่วนลุคการแต่งตัวในmv น้องมาบรีพหน้างานอีกทีว่าต้องออกมาเป็นแบบนี้ เป็นรูปโฉมใหม่ เปลี่ยนลุคแม่สายฝอ เปรี้ยว ๆ หน่อยนะอะไรประมาณนี้

แล้วเดี๋ยววันที่ 18 กุมภาพันธ์ 67 ยุ้ยเองจะมีการเปิดวงค่ะ(ยิ้ม) ไม่ใช่แนวลูกทุ่งสมัยก่อนแต่เป็นแนวให้เต้นได้ ให้เข้ากับยุคสมัย เป็นแบบชาโดว์ เพราะเดี๋ยวนี้เด็ก ๆ ก็ให้ความสนใจในเพลงลูกทุ่งมากขึ้นอยู่แล้ว จะออกมามันส์ ๆ เพราะเราวงชาโดว์ด้วย เราอยากให้วัยรุ่นออกมาสนุกกับเราด้วย เพลงของเราก็จะเป็นแนวแซ่บ ๆ มันส์ ๆ ปรับตามลุคสมัยใหม่ ไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร เพราะมั่นใจว่าตัวเองทำถึง ที่คิดไว้จะมีรูปแบบความทันสมัย และลูกทุ่งปะปนกันไป จะไม่ให้หาย ลูกๆ กะเทยจะชอบอะไรแบบนี้มาก คอนเซ็ปต์ของเราชัดเจนอยู่แล้วว่า ยุ้ย ญาติเยอะเป็นลูกทุ่งอยู่แล้ว

แต่ด้วยความที่เราอยากจะทำอะไรใหม่ ๆ คิดว่าเขาอยากจะเห็นเราทำอะไรใหม่ ๆ บ้าง ปีหน้าก็คาดว่าจะออกซิเกิ้ลอาจจะปล่อยสักเพลง สองเพลง แล้วก็จะให้ลูกชายคอยช่วยร้องด้วย เพราะเขาร้องได้ เริ่มโตเป็นวัยรุ่นแล้วเราอยากจะซัพพอร์ตเขาด้านนี้ 

Previous article“ตรี ชัยณรงค์” ตัดพ้อแบกปัญหาไว้คนเดียว
Next articleไฮไลท์ผลบอล ไบรท์ตัน 4-2 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]