“ตรี ชัยณรงค์” ตัดพ้อแบกปัญหาไว้คนเดียว

18

“ตรี ชัยณรงค์” นักร้องลูกทุ่ง ออกอาการเครียด โพสต์ระบาย กูคนเดียวรับจบทุกเรื่อง เลย ได้!!!!! เดี๋ยวจบให้ จบที่ผมเลย เดี๋ยวผมจบให้เอง” เพราะเป็นเสาหลักของบ้าน ยอมรับว่าเครียด ปัญหาเข้ามาพร้อมกันหลายๆเรื่อง

ล่าสุด “ตรี ชัยณรงค์” เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า หลายสิ่งอย่างเราต้องเป็นเสาหลักของครอบครัว ถ้าภาษาบ้านๆ ก็คืออุจจาระไม่ออก ฉี่ไม่ออกก็เรานี่แหละทุกอย่าง ตอนนี้มันมาประเดประดังอยู่ที่ตัวเราหมดเลยครับ ซึ่งผมเองก็เพิ่งผ่านจัดงานแม่ไปเอง หมดงานแม่ไปค่อนข้างเยอะ จบงานแม่มาก็ยังมีอะไรที่ต้องเข้าหัว หลักๆ คือปัจจัยเรื่องเงินที่เราหาอยู่คนเดียว มันเหนื่อยเหมือนกัน

มีหลายเรื่องอยู่ในหัว เรื่องหลังบ้านที่เราไม่สามารถพูดได้เหมือนกัน บางทีเราแบกไว้เยอะๆ จนเราไม่ไหวแล้ว ทำไมต้องที่เราคนเดียว มันก็เลยมีโพสต์นั้นออกมา บางทีมันเข้ามา 4-5 เรื่องพร้อมกัน มันก็อึดอัด ถ้ามันไม่สุดๆ จริงๆ เราก็จะไม่ระบายมันออกมา บางสิ่งบางอย่างมันเคลียร์ ณ เวลานั้นเลยไม่ได้ครับ ซึ่งมันก็เป็นเรื่อง เซ้นซิทีฟกับความรู้สึกของตัวเราเองด้วย เคยเป็นมั้ยกับปัญหาที่ไม่ควรจะเป็นปัญหา แบบนั้นเลย

แต่ทำไมมันเกิดปัญหาได้ ทำไมเรื่องแบบนี้ต้องผ่านมาถึงเรา หมายถึงคนรอบตัวเรานะครับ ทำไมต้องเป็นเราที่เป็นคนแก้ปัญหา ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วงนะครับ ล้วก็จะพยามเข้มแข็งให้มากขึ้นกว่านี้ และพยามไม่ทำให้ทุกคนตกใจ 

Previous articleดูไฮไลท์บอล เอฟเวอร์ตัน 1-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]
Next article“ยุ้ย ญาติเยอะ” เตรียมเปิดวงชาโดว์