“เบสท์ รักษ์วนีย์” ยอมรับ อันฟอลโลว์แพทริค

7

เกิดอะไรขึ้นกับคู่นี้ “เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์” กับ หนุ่ม “แพทริค ปวริศ” ที่ดูเหมือนกำลังจะไปกันได้ดี แต่ทางด้านฝ่ายหญิงกลับอันฟอลโลว์ไอจีหนุ่มแพทริคพร้อมกับลบรูปคู่ออกหมด

ล่าสุด “เบสท์ รักษ์วนีย์” ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ แฉ ว่า “เรื่องรูปในไอจี หนูลงรูปกับเขารูปเดียว มีกับเพื่อนด้วย กับแฟนคลับด้วย เป็นรูปรวมแต่เราเอาออก ยังไม่ได้เป็นแฟน เป็นคนคุย ศึกษากันค่ะ พี่เขาเข้ามาจีบหนู หนูไม่เคยจีบผู้ชายก่อนนะ มันเกิดจากเราไปถ่ายยูทูบด้วยกัน หนูเป็นคนอันฟอลเอง ก็มีเหตุผลส่วนตัว เราทบทวนตัวเองแล้วว่าเราไม่ไปต่อจริงๆ ไม่ได้งอน แต่มีเรื่องบางอย่าง การที่เราเป็นคนคุย หนูแมนอยู่แล้วนะ คนคุยไม่ใช่แฟน

ฉะนั้นเขาจะคุยคนอื่น หรือจะชอบคนอื่น หรือคุยกับเราน้อยลง หรือชอบเราน้อยลงก็เป็นสิทธิ์ของเขานะ แต่มันมีคำพูดบางประโยคที่เคลียร์กันแล้ว มันกระทบจิตใจเรา เสียใจ เราก็คาดหวังว่าเขาดีมากๆ เหมือนที่ทุกคนเชียร์ แต่พอบางอย่างเข้ามา มันไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนบอกหรืออย่างที่เราคิด มันก็ผิดหวัง เราก็อันฟอลไป แต่ก็ไม่ได้คิดจะกลับไปฟอลนะ เพราะตัดสินใจแล้วจริงๆ หนูอยากบอกว่าหนูขอโทษค่ะ

ถ้าจะว่าให้ว่าที่หนูเลย หนูเคยมีประสบการณ์มาแล้วเรื่องคู่จิ้นหรือเรื่องคนรัก แต่ว่าหนูก็ยังทำมันซ้ำๆ อีก ทำให้แฟนคลับผิดหวังบ้าง ครั้งต่อไปหนูจะคิดให้รอบคอบมากขึ้นค่ะ ขอบคุณแฟนคลับมากๆ ที่หนักแน่น สนับสนุนเบส และขอบคุณที่ให้กำลังใจค่ะ”

Previous articleส.เพาะกาย จัดแข่งหนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย
Next articleTalon Esports ผงาดแชมป์ AIC 2023 หลังโคน VCF อีกครั้ง