รีวิว 3 ครีมทาผิวขาวเพิ่มความกระจ่างใสได้ในราคาหลักร้อย

549

สำหรับผู้หญิงแล้วการมีผิวที่ขาวกระจ่างใสมักเป็นเรื่องที่น่ายินดี เพราะเชื่อว่าสาว ๆ ทุกคนอยากมีผิวที่แลดูสุขภาพดี เรียบเนียนอย่างสม่ำเสมอ จึงทำให้ใครหลายคนหันมาดูแลตนเองมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ หรือการบำรุงผิวพรรณและใบหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ อย่างเป็นประจำ ซึ่งหนึ่งไอเท็มสำคัญที่สาว ๆ ต้องมีติดบ้านและเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คงจะเป็นครีมทาผิวขาว ตัวช่วยที่จะเร่งให้ผิวขาวใสเร็วขึ้นและเนียนฉ่ำได้มากกว่าเคย

ครีมทาผิวขาว

วันนี้เราเลยอยากขออาสามารีวิว 3 ครีมทาผิวขาวในราคาหลักร้อยแต่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้กัน ซึ่งจะมีตัวไหนอะไรบ้างรีบตามเราไปดูพร้อม ๆ กันได้เลย


NIVEA Extra White C&E Vitamin Lotion

NIVEA Extra White C&E Vitamin Lotion
ขอบคุณภาพจาก nivea.co.th

มาเริ่มกันด้วยครีมตัวแรกกันกับ NIVEA Extra White C&E Vitamin Lotion ที่อุดมไปด้วยวิตามิน C&E สูตรเข้มข้นจากธรรมชาติ ซึ่งจุดเด่นของครีมตัวนี้ก็คือคุณสมบัติสุดพิเศษที่ช่วยให้ผิวที่ดูหมองคล้ำของคุณขาวกระจ่างใสได้มากกว่าเคย เพียงการใช้อย่างเป็นประจำทุกวันติดต่อกัน อีกทั้งยังทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นแลดูสุขภาพดีและเรียบเนียนอย่างสม่ำเสมอได้ภายใน 7 วัน และที่สำคัญครีมทาผิวขาวหลอดนี้ยังมีส่วนผสมของครีมกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวที่โดนทำร้ายจากรังสียูวีได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอีกด้วย ได้ยินแบบนี้แล้วต้องรีบไปหาซื้อติดบ้านกันไว้สักอันนะทุกคน

Vaseline Healthy White UV Lightening

Vaseline Healthy White UV Lightening
ขอบคุณภาพจาก vaseline.com/th

สำหรับครีมทาผิวขาวถัดมาที่เราจะมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกันก็คือผลิตภัณฑ์จาก Vaseline Healthy White UV Lightening โลชั่นสำหรับบำรุงผิวกายที่เต็มไปด้วยคุณสมบัติจากวิตามินบี 3 และโยเกิร์ตที่ช่วยทำให้ผิวของคุณขาวกระจ่างใส เรียบเนียน และชุ่มชื้นได้ตลอดทั้งวัน โดยเนื้อโลชั่นมีความบางเบา สามารถซึมซาบสู่ชั้นผิวได้ไว และไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้ให้สาว ๆ ต้องคอยรำคาญใจ อีกทั้งยังมีส่วนผสมจากทริปเปิ้ล ซันสกิน ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้อย่างล้ำลึกอีกด้วย

Smoothe E White Therapie 

Smoothe E White Therapie
ขอบคุณภาพจาก smooth-e.com

อีกหนึ่งครีมทาผิวขาวที่เราอยากแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกันเลยก็คือ Smoothe E White Therapie ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส ช่วยลดปัญหาผิวที่เกิดจากความแห้งกร้านให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นแลดูสุขภาพดี รวมถึงคุณสมบัติเด่นพิเศษที่ช่วยลบเลือนริ้วรอยจุดด่างดำที่เกิดจากแผลเป็นต่าง ๆ ให้จางลงด้วยการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมแล้วให้หลุดออกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังทำให้ผิวมีความแข็งแรงอีกด้วย รับรองว่าซื้อเพียงขวดเดียวแต่คุณสมบัติในการบำรุงครบถ้วนเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

เป็นอย่างไรกันบ้างกับการมารีวิว 3 ครีมทาผิวขาวที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสในราคาหลักร้อยแต่มากไปด้วยคุณสมบัติที่จะช่วยกอบกู้ผิวของคุณให้กลับมามีสุขภาพที่ดี แข็งแรง นุ่มชุ่มชื้น และสวยงามได้อย่างธรรมชาติอีกครั้ง หากใครกำลังมองหาครีมบำรุงขวดใหม่อยู่ก็สามารถเลือกซื้อครีมข้างต้นดูก่อนได้ 

Previous articleพาทัวร์ขนมเลย์ 4 รสสุดเฟี้ยวที่ไม่มีขายในไทย
Next articleอยากสวยต้องอ่าน! ฉีดผิวขาวใน กทม. ที่ไหนดี ปลอดภัย ผิวไม่พัง