เผยเหตุเจ้ากรรมคนที่7 ไม่อโหสิกรรม “วินัย ไกรบุตร”

14

หลังจากที่พระเอกดัง “วินัย ไกรบุตร” ได้รับการอโหสิกรรมจากเจ้ากรรมนายเวร 6 คน จากทั้งหมด 7 คน ตาม ที่อาจารย์ไพศาล ได้แจ้งชื่อมา แต่กลับต้องสะดุดเมื่อเจ้ากรรมนายเวรคนที่ 7 คนสุดท้าย ไม่ยอมให้อโหสิกรรมเพราะเขานับถืออิสลาม ไม่เชื่อเรื่องของอดีตชาติ

ล่าสุด “หนุ่ม คงกระพัน” เพื่อนสนิทของ “เมฆ วินัย ไกรบุตร” ได้นำเรื่องดังกล่าวมาสอบถามกับ จาก ดร.อิมรอน มะลูลีม ซึ่งได้กล่าวว่า “การที่วินัย ไกรบุตร เป็นมุสลิม แล้วมีการไปขอพรจากพระวัดต่างๆ ขออโหสิกรรมกับเจ้ากรรมนายเวรนั้น เเต่ในใจคุณต้องมีพระเจ้าอยู่ตลอดเวลา เเละในการมีพระเจ้า คุณจะต้องเชื่อมั่นว่าคนที่ทำให้คุณหาย ไม่ใช่มนุษย์คนนี้หรอก ทุกอย่างที่รักษา มันอาจจะไปหายกับอะไรก็ตาม บางคนบอกหมอคนนี้เก่ง ไม่ใช่ เราต้องเชื่อว่าพระเจ้าให้ความรู้เเก่เค้า ให้เค้าสามารถรักษาเราได้ วิธีการที่คุณวินัย รักษาเนี่ย ผมไม่ติดใจอะไรทั้งสิ้น ถ้าหากว่าเค้ามีพระเจ้าอยู่ในหัวใจเค้า เพราะคนเก่งมันมีอยู่หลายเผ่าพันธุ์ หลายพวก หลายศาสนา

ซึ่งเราก็ไม่เจ้าเป็นต้องเป็นคนมุสลิมโดยเฉพาะ เป็นคนพุทธ เป็นคนคริสต์ และ ดร.อิมรอน ยังกล่าวว่า การขอโทษกับพระเจ้าโดยตรงที่มัสยิด แล้วก็อย่าไปทำอีก ถ้าคุณวินัย จะมาขอทำแก้กรรม กับอาจารย์ อาจารย์จะตอบว่า ไม่มีเรื่องชาติก่อน เราไม่เชื่อเรื่องอดีตชาติ แต่อาจารย์จะขอพรให้หายจากโรคร้ายที่เขาเป็นอยู่ ผมจะลูบหัวเขา ไม่ต้องอโหสิกรรมหรอก อาจจะเป็นกำลังใจให้เขาก็ได้ คือทางศาสนาอิสลามเราเชื่อ  

Previous articleต้อม รัชนีกร โดนบลูลี่หลังศัลยกรรมหน้า
Next articleเปิดตัวเกม Carrieverse แนว Social บน Android