ต้อม รัชนีกร โดนบลูลี่หลังศัลยกรรมหน้า

17

นักแสดงสาวมากความสามารถ “ต้อม รัชนีกร” เสียอาการ เมื่อถูกชาวเน็ตบลูลี่เรื่องหน้าตา หลังจากขึ้นเขียงทำศัลยกรรม งานนี้เจ้าตัวเสียน้ำตาหนักมาก

ล่าสุด “ต้อม รัชนีกร” เปิดใจหลังจากทำศัลยกรรมแล้วโดนบลูลี่ ผ่านรายการคุยแซบshow ว่า ไป ตัดกราม แล้วก็ดึงหน้า แต่ก็ไม่ได้อย่างที่ออกข่าวมานะว่าไปทำจมูก ไปทำตาเพิ่ม ไม่ได้ทำ จริงๆ แล้วติดต่อจากโรงพยาบาลมาแล้วเกือบ 3 ปี แต่เราก็ยังก่อนๆ ยังไม่พร้อม ยังกลัวอยู่ แต่เห็นเพื่อนๆ พี่ๆ ก็ไปทำกันมาเยอะแยะ และเรามีความรู้สึกว่าถ้าเราเก็บไว้สัก 10 ปี 60 กว่าเนี่ย เราจะไหวไหมกับการไปดมยา ซึ่งถือว่าเป็นผ่าตัดใหญ่ พอเราผ่าตัดมันมีเอฟเฟกต์อยู่ประมาณเดือนนึง ก็มีความกังวลว่าจะใช้ชีวิตประจำวันยังไง

ตอนมีคลิปหลุด แฟนคลับเป็นคนส่งข่าวมาให้ดูว่าใช่พี่ต้อมหรือเปล่า ทำไมปล่อยภาพนี้หลุดออกมา หลังจากนั้นก็คุยกับทางโรงพยาบาลว่าก่อนลงคลิปต้องให้เราดูก่อน แต่หลังจากนั้นก็มีช็อตเด็ดออกมาอีก เป็นภาพที่เพิ่งออกจากห้องผ่าตัด เราเข้าใจว่าเขาอยากทำกระแส แต่มันกระทบเรา เราไปไหนมาไหนมีแต่คนมองแล้วบลูลี่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนดารา

ทุกคนจะบอกว่า ทำไมเธอไปออกอย่างนี้ มันเหมือนศพ เราแฟนคลับซึ่งเขาก็อยากเห็นเราสวย เพราะเราอยู่ในใจเขาแบบนั้น พอเขามาเห็นสภาพแบบนี้ ทุกคนจะบอกว่าจะหน้าเหมือนเดิมไหม หน้าเก่าดูดีอยู่แล้ว ทำไมไปทำ เรารู้สึกแย่ไม่ต้องบลูลี่ขนาดนี้ก็ได้ แค่นี้ก็ช้ำพอแล้ว แต่ก็ขอขอบคุณคนที่ให้กำลังใจ 

Previous articleไฮไลท์ผลบอล เรอัล เบติส 1-1 คิโรน่า [ฟุตบอลลาลีกา]
Next articleเผยเหตุเจ้ากรรมคนที่7 ไม่อโหสิกรรม “วินัย ไกรบุตร”