เปิดตัวเกม Carrieverse แนว Social บน Android

15

เปิดตัวกับเกมส์บนมือถือระบบ Android  “Carrieverse” เกมแนว Social Sim ที่ผู้เล่นสามารถสร้างตัวตนในเกมได้ ท่องไปในโลกเสมือนจริง พร้อมด้วยกิจกรรมหลายหลาย อาทิ เข้าร่วมมินิเกมส์, ไปโรงเรียน, ออกสำรวจโลกกว้าง, ผ่อนคลายไปกับการตกปลา และ อีกหลากหลายสิ่งที่เราสามารถสนุกได้ทั้งแบบส่วนตัว และ ร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ

Carrievers เกมบนมือถือระบบแอนดรอยด์ เป็นเกมพิเศษที่ผู้เล่นได้สัมผัสกับ Metaverse และชีวิตที่ 2 ในโลกของ Carrie เด็กสาวอายุ 11 ปี ,Kola และผองเพื่อน   ซึ่งตัวละครที่เราสร้างขึ้นนั้นเราสามารถบังคับเพื่อออกสำรวจพื้นที่ต่างๆ ออกลุย มินิเกมส์, ไปโรงเรียน และ อีกหลายกิจกรรมที่เราสามารถร่วมสนุกได้โดยเฉพาะ การพักผ่อนโดยการ ตกปลา หรือออกไปร่วม ปาร์ตี้ กับผู้เล่นทั่วโลก ในโลกของ Carrieverse การแต่งตัวที่คุณสามารถเลือกทั้ง เสื้อผ้า เครื่องประดับ ที่มีให้เลือกหลากหลาย

นอกจากนั้นเรายังสามารถ สร้างบ้านส่วนตัว ที่ทั้งเลือกสี เลือกรูปทรง และ การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งบ้านให้สวยเพื่อรองรับเพื่อนๆ ที่จะมาร่วมปาร์ตี้กับเรา ยังมีระบบโหราศาสตร์และไพ่ทาโรต์ช่วยให้ผู้ใช้สำรวจตัวเอง เพลิดเพลินไปกับการเปลี่ยนจากความเป็นจริงไปสู่พื้นที่เสมือนจริง สถานที่ที่สามารถรับข้อมูลเกี่ยวกับตัวตนของตัวเองมากกว่าแค่ตัวละครได้ 

โดย Carrieverse พัฒนามาจากตัวละครชื่อ Carrie โดย Carrie เป็น IP ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในเกาหลีใต้ มีผู้ติดตามมากกว่า 3 ล้านคน และยอดเข้าชมกว่า 4 พันล้านครั้งบนยูทูบ และในช่วงต้นปี 2023 ได้มีภาพยนตร์แรกชื่อ Carrie & Kola Siêu Phàm” (Carrie & Kola: Super Phenomenon)  

Previous articleเผยเหตุเจ้ากรรมคนที่7 ไม่อโหสิกรรม “วินัย ไกรบุตร”
Next articleเปิดตัวแล้ว เกมแอ็คชั่นระดับ AAA One “Punch Man”