ส่องเลขนำโชค “เฮงเฮง เชิญยิ้ม” แก้บนองค์ท้าวสุวรรณ

21

มาส่องเลขเด็ดกับคนดวงเฮง “เฮง เฮง เชิญยิ้ม” ลูกชายตลกชื่อดัง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ที่เดินทางมาแก้บนท้าวเวสสุวรรณหน้าทองกระบองทองคำ วัดมฤคทายวัน หลังรับโชค 85 งวดประจำวันที่ 16/12/2566

ล่าสุด “เฮง เฮง เชิญยิ้ม” เดินทางมายังแก้บนองค์ท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำกระบองทองคำ วัดมฤคทายวัน (รางเนื้อตาย) อ.บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา นำดอกกุหลาบสีแดง 9 ดอก ธูป เทียน หอยแครงลวก 10 กิโลกรัม ไข่ไก่ต้ม 99 ฟอง ขนมจีนน้ำยา ข้าวสาร 10 กิโลกรัม น้ำแดง 1 แพ็ก หลังจากถูกรางวัลเลขท้ายสองตัว เลข 85 จำนวน 4 ใบ รับเงิน 8,000 บาท และยังช่วยให้มีคนจ้างงานเพิ่มขึ้น งวดวันที่ 16 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา เฮง เฮง เล่าว่า “ตนพร้อมกับทีมงานได้ขับรถไปถ่ายทำรายการในจังหวัดสุพรรณบุรี

ตอนขากลับในช่วงกลางดึกของวันพฤหัสบดีที่ 14 ธ.ค. 2566 เวลา 23.00 น. ได้ขับรถผ่านมาเห็นว่ามีองค์ท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำกระบองทองคำ จึงชวนทีมงานเข้าไปกราบไหว้ พร้อมส่องหาเลขเด็ด และขอให้มีคนมาติดต่อจ้างงานเพิ่ม หลังจากกลับไปนั้นก็ไปหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลได้เลข 85 จำนวน 4 ใบ ก็ถูกโชคทันทีในครั้งนี้ ส่วนงานก็มีรายการต่างๆ งานโชว์ตัว งานพิธีกร ติดต่อเข้ามาจำนวนมากเพิ่มกว่าเดิม

ส่วนตัวจึงเชื่อเป็นบารมีจากองค์ท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำกระบองทองคำ” วันนี้ก็ไม่พลาดที่จะส่องหาเลขเด็ดมาฝากแฟนคลับไทยรัฐส่งท้ายปี โดยเสี่ยงโชคจากลูกปิงปองได้เลข 85 ธูปเลขมงคลได้เลข 924 และเลขจากปลายประทัดได้เลข 56, 478 นำไปเสี่ยงโชคต้อนรับปีใหม่

Previous article“เจี๊ยบ กาญจนาพร” กับรอยแตกพื้นบ้านลูกชาย “เจย์”
Next articleเลขมงคล ท้าวเทพพนาสูรใหญ่ที่สุดในโลก