เลขมงคล ท้าวเทพพนาสูรใหญ่ที่สุดในโลก

19

มาแล้วกับเลขเด็ด เลขมงคล จากวัดสว่างอารมณ์ แคแถว จ.นครปฐม เจ้าอาวาส หลวงพ่อแป๊ะพุทธาภิเษกเดี่ยว วัตถุมงคลที่จะแจกในวันเกิดท่านปีหน้า พร้อมกับเลขธูปท้าวหิรัญพนาสูรองค์ใหญ่ที่สุดในโลก

เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 66 พระครูยติธรรมนุยุต หรือ หลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ได้ประกอบพิธีอธิษฐานจิต พุทธาภิเษกปลุกเสกเดี่ยว วัตถุมงคลพระผงหลวงพ่อทวด รุ่นลายเซ็นสมเด็จมหารัชมงคลมุนี สมเด็จธงชัย และพิมพ์พระรอด เป็นพิมพ์เล็ก ที่หลวงพ่อแป๊ะได้นำมวลสาร 108 มาเป็นส่วนผสม นอกจากนี้สมเด็จธงชัย ยังมอบพระหลวงปู่ทวดรุ่นปี 97 ที่โด่งดังมาเป็นมวลสารผสมลงในเนื้อพิมพ์พระหลวงพ่อทวดรุ่นนี้ด้วย

ทั้งนี้ เป็นการประกอบพิธีพุทธาภิเษก 3 วาระ วาระแรกเริ่มปลุกเสกไปแล้ว เมื่อวันที่ 11 เดือน 11 และ 12 เดือน 12 ที่ผ่านมา ส่วนในวาระที่ 3 จะมีพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ ในวันที่ 1 ม.ค. 67 ถือฤกษ์วันขึ้นปีใหม่ จะเปิดให้บรรดาศิษยานุศิษย์สั่งจอง และจะนำออกแจกจ่าย ในวันที่ 11 มกราคม 2567 ถือเป็นวันอายุวัฒนมงคล 67 ปี ของหลวงพ่อแป๊ะ อาจารย์อาวุธ แก้วเนียม เซียนพระชื่อดัง จ.นนทบุรี ได้เดินทางมาเข้าร่วมพิธี และเข้าขอพรท้าวหิรัญพนาสูรองค์ใหญ่ที่สุดในโลก ที่มีขนาดความสูงกว่า 7 เมตร จุดธูปอธิษฐานบอกกล่าวขอโชคลาภจากท้าวเทพพนาสูรแล้ว ได้นำกระบอกเซียมซีที่ตั้งอยู่ด้านหน้า ขึ้นมาเขย่าให้ไม้เซียมซีหล่นลงมา 2 ไม้ ปรากฏว่าได้เลข 3 และ 24 

Previous articleส่องเลขนำโชค “เฮงเฮง เชิญยิ้ม” แก้บนองค์ท้าวสุวรรณ
Next article“ศรราม น้ำเพชร” ฉลองวันเกิด 27 ปี ถอยรถป้ายแดง