“เจี๊ยบ กาญจนาพร” กับรอยแตกพื้นบ้านลูกชาย “เจย์”

14

นักแสดงรุ่นใหญ่ “เจี๊ยบ กาญจนาพร ปลอดภัย” ต้องสูญเสียลูกชายอันเป็นที่รัก ฆ่าตัวตายเนื่องจากภาวะซึมเศร้าเมื่อเดือน เมษายน 2565

ล่าสุด เจี๊ยบ กาญจนาพร ได้โพสต์ถึงรอยปูนแตกที่บ้านของลูกชาย “เจย์ ศุภกาญจน์” ที่เสียชีวิตไปแล้ว ว่า “รอยแตกของแผ่นสีท้อปโค้ทบนพื้นปูนบ้านเจย์ แม่มองเป็นเทวดานางฟ้าตัวน้อยทยานอย่างร่าเริง มุ่งหน้าไปทิศเหนือของบ้าน แม่ก็บ้าๆบอๆ อิเมจิ้นสิ่งที่เห็นที่ปรากฎมาส่งให้ได้เห็น ไปตามจิตของแม่ หลายๆคนบอกแม่ให้ปล่อยเจย์ ขอตอบว่า อยู่กับความคิดตนเองและปล่อยเอง จบเป็นวันๆ เวลาๆ ยังคงอยู่กับความรู้ที่พ่อแม่ครูอาจารย์ท่านอบรมมามิบิดพริ้วค่ะ ดวงจิตเจย์เค้าก็เดินทางไปของเจย์ ดวงจิตแม่ก็ดวงจิตแม่ ถึงเวลาก็เดินทางเองตามการสะสมตรวจจิตตนเองกันไป จักรวาลกว้างไกลโพ้น หล่อรวมเป็นใกล้ได้ด้วยอาศัยจิตตนเองกันทั้งนั้นทุกผู้ทุกนาม”

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่  23 เมษายน 2565 ได้รับข่าวเศร้ากับการจากไปของอดีตดารา ดีเจคลื่น 98.5 และผู้จัดละครช่อง 7 “เจย์ ศุภกาญจน์ ปลอดภัย” ผูกคอตนเองกับราวบันไดชั้น 3 ของบ้านพักส่วนตัวจนเสียชีวิต ภายในหมู่บ้านหรู ย่านพัฒนาการ เขตสวนหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบร่องรอยบาดแผลภายนอก ไม่พบร่องรอยอื่นๆ

นอกจากรอยช้ำรอบลำคอ เบื้องตนทราบว่า เจย์ อยู่บ้านกับพี่น้อง 3 คน แต่เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 22 เม.ย. ทุกคนออกไปดูธุรกิจร้านอาหาร จนเมื่อทุกคนกลับมาบ้านตอนดึกพบว่านาย เจย์ เสียชีวิตแล้ว ทางด้านครอบครัวแจงว่าผู้ตายมีอาการป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ ต้องรับประทานยาอยู่ประจำ

Previous articleละครพรหมลิขิต ตายตอนจบ คนวิจารณ์ยับ
Next articleส่องเลขนำโชค “เฮงเฮง เชิญยิ้ม” แก้บนองค์ท้าวสุวรรณ