ละครพรหมลิขิต ตายตอนจบ คนวิจารณ์ยับ

10

ดราม่าตอนจบกับละครยอดฮิต “พรหมลิขิต” ซึ่งเป็นภาคต่อของละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” นำแสดงโดย “เบลล่า ราณี” กับ “โป๊บ ธนวรรธน์” ที่หลายๆคนวิจารย์ว่าจบไม่สวย ไม่ปัง แถมยังดับอีกด้วย

ล่าสุด ละคร “พรหมลิขิต” EP.26 สุดท้ายได้จบลงแล้ว พร้อมเสียงวิจารณ์ยับ พรหมลิขิต” ผู้ชมต่างก็คาดหวังและรอคอยกับละครภาคต่อนี้อย่างมาก ส่งให้แฮชแท็ก #พรหมลิขิตตอนจบ ขึ้นเทรนด์บนโซเชียลมีเดียในช่วงออนแอร์ทันที ซึ่งหลายคนต่างก็รอชมบทสรุปของแต่ละตัวละครว่าจะออกมาในทิศทางไหน เพราะในช่วง EP. แรกๆ ละครได้ปูเรื่องมาอย่างดี แต่พอมา พรหมลิขิต EP สุดท้าย

กลับกลายเป็นว่ารวบรัดตัดจบจนงงไปหมด ทำไมไม่กระจายบทสำคัญๆไปในEPก่อนหน้านี้ แต่กลับมีบทกุ๊กกิ๊กมากเกินไป จนรู้สึกเกินความเป็น ทำให้เป็นการซ้ำรอยคำกล่าวที่ว่าตายตอนจบ และ ภาค2 มักจะไม่ดัง สู้ภาคแรกไม่ได้ ในโลกออนไลน์แสดงความคิดเห็นต่างๆ

เช่น “วันนี้ยัดมันทุกฉากพีค คุณหญิงย่าตาย ฮีริดสืบความเรื่องกรมพระคลัง ฉากแต่งงานหมื่นริดกับพุดตานไม่มี ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ดี ๆ ท้องแล้วคลอดลูกละ พ่อเรืองป่วยอยู่ตัดฉับตาย งงไปหมด ที่ผ่านมา 25 อีพียัดแต่อะไรน้ำเน่า ทั้งที่ฉากพวกนี้มันขยายและขยี้ได้อีก โอ๊ยกูจะบ้า” “จะมาก็มา จะตายก็ตาย จะคลอดก็คลอด เร่งจบแบบอัดแน่นในวันเดียวเหมือนหนีผี” “ถ้าบอกว่า ภาคนี้พังเพราะคนเขียนบท จะโกรธไหม ติเพราะอยากให้ปรับปรุงนะ ภาคแรกดูละติดมาก”

Previous articleคลิปบอลเมื่อคืน เปแอสเช 3-1 เม็ตซ์ [ฟุตบอลลีกเอิง]
Next article“เจี๊ยบ กาญจนาพร” กับรอยแตกพื้นบ้านลูกชาย “เจย์”