“ยิว” ไม่ปกป้อง ”เจนนี่” จะปกป้องแม่หมาที่ไหน

10

“ยิว ฉัตรมงคล” สามีของ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ออกมาปกป้องภรรยา ลั่นเป็นหัวหน้าครอบครัวก็ต้องปกป้องภรรยาและครองครัวของตนเอง จะให้ไปปกป้องครอบครัวหมาไหน

ล่าสุด “ยิว ฉัตรมงคล” ชี้แจงการที่ตนออกมาปกป้องภรรยา “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขณะที่ตนเองกำลังไลฟ์” ว่า ถ้าผมไม่ปกป้องครอบครัวผมให้ผมไปปกป้องครอบครัวหมาที่ไหน ซึ่งคนเป็นหัวหน้าครอบครัวถ้าปกป้องครอบครัวตัวเองไม่ได้คือล้มเหลว ผมไม่รู้ครอบครัวคนอื่น พ่อแม่คนอื่นสอนมายังไง แต่ครอบครัวผมสอนผมมาแบบนี้ โดยตอนนี้ เจนนี่ คือเมียของผมและเป็นแม่ของลูกผมแม่ของยูจิน ถ้าผมไม่ปกป้องแม่ของยูจิน ให้ผมไปปกป้องแม่หมาที่ไหน ปัญหามันไม่ใช่ปัญหาเสมอไปแต่ปัญหามันอยู่ที่ว่าเราจะตอบกลับยังไงมากกว่า

ซึ่งเจนนี่เป็นคนกลัวคนเกินไปเกรงใจเกินไป จนทำให้โดนเอาเปรียบในหลายๆครั้ง รวมถึงโดนมองข้ามความรู้สึกหลายๆครั้ง” ทางด้านเจนนี่ ได้พูดกับสามีว่า “ตัวเองก็เห็นเมื่อวานโดนดราม่ากี่เรื่องพูดกันจริงๆ” ยิวปลอบให้กำลังใจภรรยาว่า “ช่างมันเถอะ โฟกัสที่คนซัพพอร์ต โฟกัสที่ลูกค้าเอาเวลามาพัฒนาแบรนด์ของเราดีกว่า เพราะ วันทั้งวันแค่โฟกัสแบรนด์ แค่ดูแลแบรนด์ให้ครบก็ไม่พอใจอยู่แล้ว 24 ชั่วโมง

ถ้ามีอะไรแบบนี้ปุ๊บ ผมจะเป็นคนที่พยายามถ้าอะไรควบคุมได้ผมจะหยุดควบคุมตัวเอง แต่อะไรที่ควบคุมไม่ได้ก็ปล่อยมันไปช่างหัวมัน น้ำลายมันฟรีใครจะพูดอะไรก็ได้ พิมพ์อะไรก็ได้ เพราะฉะนั้นเราอย่าปล่อยให้คำพูดราคาถูกมาทำลายเวลาที่มีค่าของเรา”

Previous article“ฝ้าย แอมฟายน์” โดนหลอกโอนค่าห้องพัก
Next article“พอลลีน งามพริ้ง” จวงเลื่อนประกาศชื่อ นัดอุ่นเครื่อง