“ฝ้าย แอมฟายน์” โดนหลอกโอนค่าห้องพัก

22

นักร้อง “ฝ้าย แอมฟายน์” หรือ “ณัฐหทัย แสงเพชร” โดนมิจฉาชีพหลอกโอนเงินค่าห้องพักโฮมสเตย์ที่ อ.ม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่ ฝากเตือนให้ระวังเช็คให้ดีก่อนโอน

ล่าสุด ฝ้าย แอมฟายน์ เดินทางเข้าพบ ว่าที่ พ.ต.ต.ชวิน สท้านวัตร์ สารวัตร(สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.ศศิวิมล เจ้าของบัญชีธนาคารกรุงศรีอยุธยา ฐานฉ้อโกง, พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หลังถูกหลอกให้โอนเงิน 11,980 บาท เป็นค่าจองที่พักโฮมสเตย์ชื่อดังใน อ.ม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่ พร้อมฝากเตือนว่า อยากให้ระมัดระวัง ตรงนี้ไว้ด้วยแล้วก็เป็นความผิดพลาดที่เราเอะใจแล้วก็จริง

แต่ตอนนั้นคือมันสายไปแล้ว แล้วก็มารู้ทีหลังเรามาเสิร์จดูมีชื่อของที่พักที่เนี่ยเป็นเพจปลอมแบบประมาณหลายสิบอันเลย อยากให้เป็นอุทาหรณ์ของหลาย ๆ คนว่าเวลาอยากจะจองอะไรให้ใจเย็น ๆ เข้าใจว่าช่วงนี้คนน่าจะโดนประมาณนี้กันเยอะ แล้วก็มีหลายคนที่โดนมูลค่าสูงกว่านี้ แล้วก็ไม่ใช่แค่จังหวัดเดียวเป็นแบบทั่วประเทศเลย  อยากให้ดูดี ๆ เช็กดี ๆ แล้วเท่าที่เห็นมาส่วนใหญ่สถานที่ที่แบบสวย ๆ ดี ๆ ก็ค่อนข้างที่จะเต็มหมดแล้วถ้าไปเจอว่า ที่สวย ๆ แล้วยังว่างอยู่ ก็อยากให้คิดเยอะ ๆ จะได้ไม่ผิดพลาดแบบง่าย ๆ

แล้วถ้าใครที่โดนแบบนี้ก็อย่าลืมแบบออกมาปกป้องสิทธิ์ของตัวเองแล้วก็รีบโทรอายัดบัญชีของทั้งปลายทางแล้วก็ต้นทางของเราด้วย ถึงแม้ว่าเราจะยังไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วเราจะได้เงินคืนไหม แต่อย่างน้อยเราก็จะได้ระมัดระวังเอาไว้

Previous articleไฮไลท์คลิปบอล เชลซี 1-1(4-2) นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด [ฟุตบอลคาราบาว คัพ]
Next article“ยิว” ไม่ปกป้อง ”เจนนี่” จะปกป้องแม่หมาที่ไหน