“เคน ภูภูมิ” จีบ เอสเธอร์ อีกครั้ง มั่นใจไม่มีคู่แข่ง

15

จบลงไปแล้วสำหรับความรักของคู่ “เคน ภูภูมิ” กับ สาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” แต่ทางด้านฝ่ายชาย เคน ภูภูมิ เดินหน้าตามจีบใหม่ ลั่นไม่อยากเลิก รู้ข้อผิดพลาดของตัวเอง

ล่าสุด “เคน ภูภูมิ” เดินหน้าจีบ สาวเอสเธอร์ อีกครั้ง โดยเผยว่า ตอนนี้ก็ต้องไปจีบน้องใหม่อีกรอบนึง เซ็ตซีโร่นิดนึงครับ สำหรับผมมีเป้าหมายที่ชัดเจน แต่แค่การกระทำผมมันไม่ได้ชัดเจนเหมือนสิ่งที่คิดอยู่ข้างใน พอเราไปที่นู่นแล้วกลับมาก็รู้สึกว่า เราตกตะกอนกับความคิดของเราได้ว่า จริงๆ แล้วสิ่งสำคัญมันคือสิ่งที่เราต้องแสดงออก ที่ผ่านมาเราไม่ค่อยแสดงออก

เราอาจจะเทคแคร์น้องเขาน้อยไป ที่ผ่านมาอาจจะพลาดไปโดยที่ คือเราคบกันนาน เรารู้สึกว่าอยู่ด้วยกันก็โอเคแล้ว จริงๆ เราอาจจะขาดความใส่ใจ ขาดความความเทคแคร์ ขาดเวลา ก็ต้องปรับตัว ควรจะใส่ใจเขา ให้เหมือนกับตอนที่เราจีบเขาใหม่ๆ เราก็บอกน้องเขาว่าจะจีบใหม่ น้องเขาก็โอเค ค่อนข้างมั่นใจว่าไม่มีคู่แข่ง น้องเขายังเป็นผู้หญิงในอนาคตของผม ผมไม่อยากเลิก จริงๆเราก็คุยกันตลอด พยายามหวานใส่เขาตลอด และทุกคนก็เป็นกำลังใจให้ผม รู้สึกโอเคมาก

แต่ก่อนหน้านี้ค่อนข้างเครียด ตอนที่มีข่าวอักษรย่อออกมา แต่รู้สึกว่ามันไม่ใช่ คือมันไม่ได้ตรงประเด็นแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ขนาดนั้น มันก็มีส่วนแต่ที่เขาโพสต์ไปก็ไม่ได้ถูกทั้งหมด เราก็ไม่ได้รู้สึกว่าต้องไปอะไรเท่าไหร่ เราก็ต้องโฟกัสอยู่กับสิ่งที่เรารู้ดีกว่า 

Previous articleคลิปบอลเมื่อคืน อาร์เซน่อล 2-0 ไบรท์ตัน [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]
Next articleโก๊ะตี๋ แต่งงานแล้ว หลังคบแฟนสาวมานาน 10 ปี