โก๊ะตี๋ แต่งงานแล้ว หลังคบแฟนสาวมานาน 10 ปี

19

ขอแสดงความยินดีกับตลกชื่อดัง “โก๊ะตี๋ เจริญพร อ่อนละม้าย” หรือ โก๊ะตี๋ อารามบอย” ที่ได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาว “กวาง สุภัค จรุตานันท์” แฟนสาวนอกวงการที่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี

ล่าสุดเจ้าบ่าว “โก๊ะตี๋” เปิดใจถึงพิธีในวันนี้ว่า รู้สึกตื่นเต้น เพราะว่ารอมานานแล้ว หลังจากนี้ก็จะได้ไม่ต้องมานั่งตอบคำถามอีกว่าจะแต่งเมื่อไหร่ วันนี้แต่งแล้ว มีเมียเป็นของตัวเองแล้ว แรกๆ ที่รู้จักกันเรายังไม่ได้สนิทกับครอบครัวเขา น้องกวางเป็นลูกคนสุดท้องของครอบครัว

ซึ่งมีพี่ชาย 5 คน เขาเหมือนไข่แดงของบ้าน ตลอด 10 ปีที่ผ่านมามันทำให้เรารู้ว่าความรักที่เกิดขึ้นเราไม่ได้รักแค่ผู้หญิงคนนี้ กลายเป็นรักครอบครัวของเขาไปแล้ว ดังนั้นเราไม่ได้แต่งงานแค่เฉพาะกับน้องกวาง แต่แต่งงานกับครอบครัวของเขาด้วย งหนึ่งที่ไม่อยากให้ถามก็คือเรื่องมีลูก เพราะมันเป็นเหมือนแผลเป็นในใจ เนื่องจากเรามีลูกยาก แต่ในอนาคตถ้าเกิดว่าเขาจะมาก็ยินดีมากๆ เพราะน้องกวางก็ยังสาวอยู่เกิดมีลูกไม่ได้ก็อยู่กันสองคนตายาย อยากไปเที่ยวที่ไหนก็ไปกัน

ส่วนสถานที่ฮันนีมูนที่คิดไว้ก็น่าจะเป็นประเทศญี่ปุ่น ก็อยากจะขอบคุณที่อดทนให้กันในบางเวลา หลายคนอาจจะพูดว่า “ใช่สิ มึงมีตังค์เขาก็เอามึง” ซึ่งอยากจะบอกไว้ตรงนี้เลยว่าทางบ้านกวางรวยกว่าผมนะครับ ที่สำคัญเลยที่เรารักผู้หญิงคนนี้โดยที่เขาไม่ได้คิดว่าเราเป็นโก๊ะตี๋ อารามบอย ช่วงแรกที่เราเจอกันชีวิตผมติดลบ มีหนี้เป็นสิบล้าน 

Previous article“เคน ภูภูมิ” จีบ เอสเธอร์ อีกครั้ง มั่นใจไม่มีคู่แข่ง
Next article“ปรีดิ์อัญ” เก็บเพิ่ม 50 แต้ม ลุ้นร่วมแข่งโอลิมปิก 2024