“เอ็มมี่ แม็กซิม” ร่วมงาน เสกโลโซ ส่วนลูกชาย ต่างคนต่างอยู่

9

“เอ็มมี่ แม็กซิม” ฝากผลงาน คอนเสิร์ต เสกโลโซ & LUSTER ENTERTAINMENT LIVE IN Shambhala Beach Bar at เกาะช้าง ที่จะเป็นครั้งแรกที่ตนร่วมร้องเพลงกับร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ”

ล่าสุด “เอ็มมี่ แม็กซิม” เชิญชวนแฟนไปร่วมชมคอนเสิร์ตเสกโลโซ & LUSTER ENTERTAINMENT LIVE IN Shambhala Beach Bar  at เกาะช้าง ในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ ครั้งนี้ตนเป็นผู้จัดเอง จุดประสงค์สำคัญเลย เราอยากกระตุ้นเศรษฐกิจ อยากให้คนไทยมาเที่ยวที่เกาะช้าง ช่วงพักหลังๆ ตั้งแต่มีโควิดก็ทำให้ร้าน Shambhala คนไม่ค่อยเยอะ แล้วเรามองเห็นว่าขนาดฝรั่งเขายังอุดหนุนการช่วยกัน

ก็เลยจัดคอนเสิร์ตพี่เสกขึ้นมา เพื่อดึงนักท่องเที่ยวในช่วงใกล้ปีใหม่ อยากเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก เพื่อจะมาเที่ยวเกาะช้าง ความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมี Special guest ด้วย แต่ยังไม่บอกว่าเป็นใคร เพราะตอนนี้พี่เสกก็ยังไม่รู้เหมือนกัน แต่จะมีน้องเสือ และ LUSTER เล่นเปิดวงให้ด้วย ส่วนกับน้องเสือ เราไม่มีอะไรกันอยู่แล้ว ไม่ได้โกรธ เป็นห่วงเสมอ ปล่อยให้เขาใช้ความเป็นวัยรุ่นของเขาจนเขาเบื่อ ตอนนี้เขาทำงานดี เขาโฟกัสที่งาน เราก็แฮปปี้แล้ว

เรื่องการทำงานวงการเพลงเราไม่ยุ่ง คุณแม่เขาเป็นคนจัดากร ต่างคนต่างอยู่ ต่างทำงาน ไม่ว่าน้องจะคิดกับเรายังไงเราก็เป็นห่วงเสมอ ให้เวลาสักวันน้องจะรู้ว่าเราเป็นห่วงน้องจริงๆ ไม่อยากพูดถึงอะไรเกี่ยวกับน้องแล้ว บางทีเวลาเจอกัน เราอยากให้ยิ้มให้กัน เอ็มมี่ไม่อยากให้มันอึดอัด เจอกันก็สวัสดีทักทายปกติ 

Previous article“บ๊วย เชษฐวุฒิ” แชร์ เป็นฝีที่ตับ เพราะติดเชื้อ
Next article“เนวิน” โพสต์ เอเอฟซีแบนนักเตะ ปรับเงินสโมสร