“แก้มบุ๋ม” ตอบกลับเพจดัง สู่รู้เรื่องคนอื่น

15

ประเด็นร้อนๆมาอีกแล้ว เมื่อเพจดัง “ คุณหญิง กอบโกย” โพสต์ข้อความเม้าท์แรงถึงน้องเสียงแจ๋นได้ผัวรวย หลายๆคนโยงไปที่ดาราสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” นางร้ายเสียงแหลม

ทางเพจ คุณหญิง กอบโกย ได้โพสต์ข้อความว่า เห็นหลายคนบอกว่าอิจฉาชีวิตน้องเสียงแจ๋นอยากเป็นน้องเสียงแจ๋น วาสนาผู้ใด๋ นั่นก็หมายความว่าคนไทยมีค่านิยมอยากได้ผัวรวยผัวเปย์อย่างเดียว..นี่คือชีวิตคอมพลีทตายตาหลับแล้วสำหรับพวกหล่อน?..อยากมีผัวรวยเพราะไม่มีปัญญาจะทำมาหาได้ด้วยตัวเอง ต้องถีบตัวเองเข้าสู่ตระกูลผัวรวยเท่านั้นจึงถือว่าประสบความสำเร็จในชีวิต มึงไม่เบื่อความปลอมแบบนี้หรอ กูเบื่อมากเลย

ส่วนอีแม่เห็นลูกแก่แล้วก็รีบอยากจะดันให้ได้ผัวรวยจนตัวสั่น..ในงานวันเกิด 1 ล้านบาทเพื่อให้ดูว่าบ้านกูก็มี เป็นฉันนะถ้าบ้านมีเงินจริงน่ะจะรับไม่ได้นะที่ฉันจะต้องเอารูปไปเสนอผู้ชายรวยๆ เป็น 10 คนและให้ผู้ชายจิ้มมาเพื่อที่จะเอามาทำเมีย มันเสียศักดิ์ศรี

หลังจากลงโพสต์ดังกล่าว “แก้มบุ๋ม” ได้เข้ามาคอมเมนท์ตอบกลับว่า “ดูสู่รู้เรื่องคนอื่นเก่งจริงๆ แต่ดูสู่รู้แบบปลอมๆ อารมณ์แนวคิดไปเองมโนไปเอง…555 นี่สินะที่เรียกว่าพลังลบ เรื่องของชาวบ้านคืองานของเรา เพราะเรื่องตัวเองมันไม่น่าค้นหา มันไม่น่าสนใจ…เรื่องคนอื่นมันน่าสนใจกว่า ขยันกัดชาวบ้านเอาเวลาไปใช้ชีวิตที่เหลือของตัวเองดีกว่าหรือจะไปเขียนนิยายเพราะชอบมโน อาจจะรวยแบบกอบโกยได้เลย รอติดตามนะคะ”

Previous article“ดรีม” ยัน “ก้อย” ยังโสด ถ้ามีใหม่ก็พร้อมยินดี
Next article“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ไม่ติดจิ้น เบลล่า งานเยอะถึงปีหน้