“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ไม่ติดจิ้น เบลล่า งานเยอะถึงปีหน้

19

นักแสดงสุดฮอท “ไบร์ท วชิรวิชญ์” งานรุ่งจนไม่มีเวลาพักผ่อน แถมยังมีกระแสคู่จิ้นกับนางเอกดัง “เบลล่า ราณี” ซึ่งเจ้าตัวไม่ติดอะไร ถ้าทุกคนมีความสุขกับเรื่องนี้

ล่าสุด “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เผยถึงเรื่องผลงานและกระแสคู่จิ้นกับ “เบลล่า ราณี” ว่า ช่วงนี้งานเยอะ ไม่ได้นอนเลย ช่วงนี้งานเยอะมากครับ คือผมกำลังจะมีแฟนมีตติ้งของตัวเอง ซ้อมงานกลัฟด้วย ซ้อมงานตัวเองด้วย ช่วงนี้ทำเพลงใหม่ด้วย ซ้อมคอนเสิร์ตเคาต์ดาวน์ที่ญี่ปุ่น ก็แน่นมากๆ เลย

ช่วงนี้เป็นช่วงแห่งเวลาร้องรำทำเพลง พยายามหาเวลาพักอยู่ แต่เหมือนงานมันก็มีแทรกเข้ามา แล้วทุกๆ งานก็เป็นงานที่เราอยากทำก็โอเค ไม่พักก็ได้ เล็งไว้ว่าช่วงเดือนมกราคมจะเป็นช่วงเวลาพัก ก็เดี๋ยวดูกันว่าจะได้พักรึเปล่า ส่วนกระแสคู่จิ้น ก็ดีใจที่ทุกคนชอบ ยินดีครับ ด้วยความที่ผมอยู่กับคนที่โตกว่าได้มันก็เลยดูสนิทกัน ไม่ได้รู้สึกมีกำแพงทางอายุ ก็คุยกันได้ สนิทกัน คุยกันทุกเรื่อง ก่อนหน้านี้ก็เป็นสายวายแต่ตอนนี้กลับมีกระแสจิ้นกับผู้หญิง

ในส่วนตัวผมได้หมดเลยครับ ได้เรื่อยๆ เลย ผมไม่ได้กังวลอะไรกับเรื่องตรงนี้ ผมรู้สึกว่าผมเป็นนักแสดงคนนึงแล้วผมก็เล่นมาหลายเรื่องมาก ผมก็เล่นไปตามตัวละครที่ผมได้รับ มันก็เป็นคาแร็กเตอร์ เป็นอีกสีนึงในชีวิตการเล่นละครของผม ไม่ได้รู้สึกว่าเรื่องนี้มันจะเป็นกำแพงในการทำงาน ตอนนี้โปรเจ็กต์วางไปถึงปี 2025 แล้วครับ 

Previous article“แก้มบุ๋ม” ตอบกลับเพจดัง สู่รู้เรื่องคนอื่น
Next articleพระราชินีฯ ทรงนำทีมวายุ เข้าเส้นชัย แข่งเรือใบนานาชาติ