“ดรีม” ยัน “ก้อย” ยังโสด ถ้ามีใหม่ก็พร้อมยินดี

12

เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่น้อย เมื่อ “ไมค์”เรียกชื่อ “ก้อย อรัชพร โภคินภากร” ในคอนเสิร์ต Golf Mike : Bounce to the Future Concert “ดรีม อภิชญา” เพื่อนสนิทก้อย ยืนยันตอนนี้เพื่อนโสดสนิท

ล่าสุด “ดรีม อภิชญา” เผยถึงเรื่องจิ้นกันระหว่าง “ไมค์” กับ “ก้อย” ว่า “ไม่ได้เป็น ไม่ได้คุย คือหมายถึงว่าเท่าที่รู้ไม่ได้คุยแบบนั้น ก็คุยเป็นเพื่อนกัน แต่ก้อยน่าจะเล่าหมดนะ ปกติไม่ค่อยเป็นคนปิดเพื่อน ถามว่าในคอนเสิร์ตดูเขินมาก ใครนั่งอยู่ในคอนเสิร์ตก็เขินกันหมดค่ะ เขินทั้งฮอลล์ เขาถอดเสื้อขนาดนั้นเราก็ต้องเขินอยู่แล้ว เขาเสียงหวานอยู่แล้วพี่ไมค์ เขาเอ็นดูก้อยไง ก็แบบอุ้ยมาไหม เป็นการรีเช็ก

แต่เราน่าจะน้อยใจใช่ไหมไปกัน 3 คน  เขาทักตอนท้ายๆ แล้ว แต่เหมือนเขาชวนทางก้อยด้วย ก็เรียกว่าเป็นตัวแทนหมู่บ้านแล้วกัน ถ้าเกิดคนจิ้นก็ถือเป็นเรื่องที่ดี แต่มันก็คือเป็นเรื่องของเขา ต้องให้เขาจัดการกันเอง เราก็มีแซวเพื่อนนิดหน่อยไม่ได้เยอะ เพราะมันเป็นช่วงที่ก้อยแฮปปี้ที่จะอยู่คนเดียว เหมือนเพิ่งเลิกมาไม่นาน ก็ปล่อยให้เขาได้ใช้เวลานิดหนึ่ง ตอนนี้เขายังโสดอยู่ค่ะ ร้อยเปอร์เซ็นต์ ถ้าพี่ไมค์จีบก็ต้องแล้วแต่เขาว่าจะยังไง

แต่เราโอเคอยู่แล้ว ถ้าเพื่อนมีความรักมันเป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว เวลามีความรักก้อยจะแอ็กทีฟมาก จะมีความสุขมากในช่วงนั้น แต่คือตอนที่เขาเรียกบนเวที มันก็ต้องยิ้มอยู่แล้ว เป็นการตอบรับ มันเขินไง แล้วกล้องแพลนมา เขาก็ทำตัวไม่ถูก เราสนับสนุนอยู่แล้วถ้าเพื่อนอยากมีความรัก

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน คริสตัล พาเลซ 1-2 ลิเวอร์พูล [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]
Next article“แก้มบุ๋ม” ตอบกลับเพจดัง สู่รู้เรื่องคนอื่น