ก้อย รัชวิน เล่าเหตุระทึก รกพันคอน้องเวลา ต้องผ่าคลอด

29

หลังจากที่นักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน” คลอดลูกสาว “น้องเวลา” ได้แชร์ประสบการณ์ที่ไม่ทันตั้งตัว เมื่อคุณหมอแจ้งว่าน้องเวลาไม่ยอมกลับหัวและยังมีภาวะรกพันคออีกด้วย

ล่าสุด คุณแม่ “ก้อย รัชวิน” ออกมาโพสต์เรื่องตื่นเต้นก่อนที่จะคลอดลูกสาวคนนี้ว่า “คุณหมอนัดก้อยมาอัลตราซาวนด์วันที่น้องเวลาครบ 38 สัปดาห์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพื่อดูว่าน้องยอมกลับหัวรึยัง ปรากฏว่าน้องยังไม่กลับหัว เท่านั้นยังไม่พอมีรกพันคอด้วย! คุณหมอบอกว่า เพื่อความปลอดภัยของลูก แนะนำให้ผ่าเร็วที่สุดซึ่งก็คือพรุ่งนี้เลย! ก้อยช็อกไปนิดนึง แล้วถามคุณหมอต่อว่า ถ้าก้อยรอไปอีกนิดนึง ลูกจะมีโอกาสกลับหัวเองและก้อยจะได้คลอดธรรมชาติมั้ย?

คุณหมอบอกว่า เป็นไปได้ยากและถ้าลูกออกมาท่าก้นก็จะอันตรายมาก“ถึงจะคลอดธรรมชาติก็เป็นการคลอดที่เสี่ยงต่อชีวิตลูก” งั้นผ่าเลยค่ะ! ก้อยตอบแบบไม่ลังเล..เพราะสิ่งสำคัญที่สุด คือ ขอให้ลูกปลอดภัย คืนนั้นก้อยadmitเพื่อรอคลอดตอนเช้า ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมากกกก ประมาณ 20 นาทีเสร็จ!! ชิลมาก! ช่างต่างจากตอนท้องทะเลที่แม่รอคลอด 12 ชม. และเบ่งคลอดอีก 40 นาทีกว่าจะได้เห็นหน้าลูก แต่ไม่ว่าจะคลอดด้วยวิธีไหน

สำหรับคนเป็นแม่มันสวยงามเสมอ เพราะทันทีที่ได้เห็นหน้าลูก ความเจ็บปวด ความกังวลทุกอย่างก็หายไปเป็นปลิดทิ้ง และรอบนี้รพ.อนุญาตให้พ่อๆ และทะเลมาถ่ายรูปในห้องผ่าตัดด้วย จึงเป็นโมเมนต์แห่งความสุขที่เรา 4 คนได้เจอหน้ากันเป็นครั้งแรก”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน นิวคาสเซิ่ล 1-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]
Next article“พระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ” เสด็จเปิด Princess’s Cup ชิงถ้วยพระราชทาน