“แอฟ ทักษอร” แจง รับเล่นละครเมียน้อยเมียหลวง

22

จากที่เคยปฏิเสธเรื่องละครที่เกี่ยวกับเมียหลวง เมียน้อย นักแสดงสาว “แอฟ ทักษอร” กลับเปลี่ยนใจรับเล่นละคร “สงครามสมรส” เพราะคิดว่าเล่นแล้วคนดูต้องได้ประโยชน์

ล่าสุด “แอฟ ทักษอร” เปิดใจหลังรับเล่นละคร “สงครามสมรส” เกี่ยวกับเมียหลวง-เมียน้อย เป็นครั้งแรก ว่า “ถามว่าทำไมถึงรับเล่น ต้องเกริ่นก่อนเลยว่าที่ผ่านมาแอฟบอกตลอดว่ายังไม่พร้อมรับเล่นละครผัวๆ เมียๆ ละครเมียหลวง เมียน้อย ก่อนหน้านี้ถ้ามีบททำนองนี้มาไม่ว่าจะยังไงแอฟไม่รับเลย จนกระทั่งมาเจอเรื่องนี้ เพราะรู้สึกว่าเรื่องนี้ไม่ได้ให้แค่ความบันเทิงถ้าจะลงมาเล่นคนดูต้องได้ประโยชน์

เรื่องนี้แอฟรู้สึกว่าอันนี้นี่แหละจะสร้างประโยชน์เลย แอฟเลยทำค่ะ กับบทส่วนตัวมองว่าก็ไม่ได้แรงไปกว่าที่แอฟเคยรับเล่นค่ะ แต่มันแรงทางด้านความรู้สึก เป็นชีวิตคู่ ชีวิตครอบครัวที่เราเห็นกันจนรู้สึกว่ามันธรรมดาเลย การที่เรามีสามีแล้วสามีไปมีอีกคนหนึ่ง แต่มันเรื่องจริง การเล่นอะไรที่เรียลมันก็ยากเหมือนกัน ละครของพี่แอน ทองประสม ที่ผ่านมาเหมือนเปิดประตู ส่วนเรื่องนี้มันไม่ใช่การระเบิดอารมณ์ แต่มันคือชีวิตจริง

แอฟรับเพราะผู้กำกับคือ พี่สันต์ (สันต์ ศรีแก้วหล่อ) ด้วย และอย่างที่บอกแอฟเล่นเพราะเนื้อเรื่องสะท้อนสังคมปัจจุบันที่เราเห็นกัน แต่อยากบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องปกติ โจทย์พี่สันต์ตอนไปเวิร์กช็อปก็บอกว่า ละครเรื่องนี้ขอให้ทำอะไรที่เป็นเพื่อนหญิงพลังหญิง พอเจอประโยคนี้เข้าไป แอฟรู้สึกว่าแอฟเล่นเต็มที่ เต็มร้อย เล่นด้วยใจเลย”

Previous articleซื้อด่วน ถ้าอยากรวย รวบเลขเด็ดดาราจัดให้
Next articleเพลง ป๋าเมียมาเลย เปลี่ยนชีวิต “แคท อารียา”