เพลง ป๋าเมียมาเลย เปลี่ยนชีวิต “แคท อารียา”

24

กลายเป็นเพลงดังเพียงข้ามคืน “ป๋าเมียมาเลย” ของนักร้อง “แคท อารียา” และกลายเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต ทำให้มีคิวงานแน่นทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ล่าสุด “แคท อารียา” เผยถึงที่มาของเพลง “ป๋าเมียมาเลย” ว่า “ตอนแรกที่หนูจะซื้อเพลง มันไม่ใช่เพลงนี้ เป็นอีกเพลงนึงแต่มีคนซีเอฟไปแล้ว ครูเพลงก็เลยบอกว่ามีอีกเพลงนึงเพิ่งแต่งเสร็จใหม่ๆ เป็นอาจารย์พล บุญชัย แกก็เลยอยากให้เพลงนี้หนู แกอยากให้หนูเป็นคนถ่ายทอดเพลงนี้ก็เลยส่งมาให้ฟัง พอฟังเพลงแล้วเราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทางค่ายเค้าจะทำให้เราหรือเปล่า แต่เราก็มัดจำไปแล้ว 2,000 บาท แล้วก็ไปปรึกษากับทางค่าย

ทางนายห้างกับทางค่ายก็เห็นด้วยว่าจะทำเพลงนี้กัน เพราะว่าเนื้อหามันค่อนข้างจะโดนใจใครหลายๆ คน ต้องบอกว่าเดี๋ยวนี้จะมีกลุ่มครูเพลง นักแต่งเพลงให้เราไปเลือกช้อป มีหลายราคาตั้งแต่ 1,000 -3,000 แล้วแต่ชื่อเสียงของครูเพลง อย่างถ้าครูเพลงเค้าแต่งเพลงดังก็จะมีเรตเป็นราคาหลักหมื่น ครูเพลงบอกว่าขายแค่ 5,000 แต่ถ้ายอดวิวถึง 2,000,000 วิว แกขอเพิ่มอีก 7,000 บาท พอยอดวิวมันเกินก็ไปจ่ายเพิ่มเรียบร้อย รวมเป็น 12,000 บาท

พอวันรุ่งขึ้นตื่นมา หนูปัดไปเจอแต่เพลงหนูเต็ม TikTok หนูก็ตกใจว่าทำไมคนเล่นเพลงหนูเยอะจัง แค่เพียงข้ามคืน บอกเลยว่าตกใจมาก ไม่คิดว่ามันจะเป็นไวรัลขนาดนี้ มีคนเอาเพลงเราไปเล่นต่อมีคนเล่นเพลงเราเยอะมาก มันเปลี่ยนชีวิตมาก มีโชว์ต่างประเทศด้วย”

Previous article“แอฟ ทักษอร” แจง รับเล่นละครเมียน้อยเมียหลวง
Next articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน ดาร์มสตัดท์ 0-1 โคโลญจน์ [ฟุตบอลบุนเดสลีกา]