“แพรรี่ ไพรวัลย์” ฟาดสำนักข่าว ไม่ใช่ “หนุ่ม กรรชัย”

13

หลังจากที่ศาลได้ยกฟ้อง “แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร” คดีหมิ่นประมาทหลวงพี่น้ำฝน สำหรับกรณีดังกล่าวเกิดเมื่อวัน 11 ส.ค.2566 พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หรือหลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม ได้ยื่นฟ้องคดีอาญา ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา 10 จำเลย โดยมีนายไพรวัลย์ วรรณบุตร จำเลยที่ 1

ล่าสุด “แพรรี่ ไพรวัลย์” ได้ออกมาโพสต์ข้อความอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ศาลยกฟ้อง โดยเนื้อหาส่วนหนึ่งได้ฝากถึงหลวงพี่น้ำฝน และฝากถึงสำนักข่าวว่าโดยระบุว่า “ สำนักข่าวก็ดี รายการทีวีก็ดี ถ้าไม่มีความกล้าหาญทางจริยธรรมมากพอ ไม่กล้ายืนยันในความถูกต้องของวิชาชีพอย่างตรงไปตรงมา

ไม่ต้องเชิญดิฉันไปพูดเรื่องศาสนาแล้วนะคะ ประเภทว่าเชิญไปแล้วพอเขาฟ้องก็กลัวหัวหด ยกถ้วยยกพานไปกราบเขา ทำเรื่องถูกให้กลายเป็นเรื่องผิด แบบนี้ไม่เอาค่ะ ไม่เป็นแบบอย่างที่ดีของสังคม จบ” ซึ่งหลายๆคนก็โยงไปถึงรายการที่หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นพิธีกร จนแพรรี่ ต้องออกมาโพสต์ภาพถ่ายคู่กับหนุ่ม กรรชัย พร้อมข้อความว่า “ทุกคนคะ โพสต์ที่ดิฉันพูดถึงเรื่องที่ถูกยกฟ้อง และท่อนท้ายๆ

ที่มีการกล่าวถึงสำนักข่าว ดิฉันไม่ได้หมายถึงพี่หนุ่มกรรชัยนะคะ ที่ดิฉันต้องชี้แจง เพราะดิฉันกลัวว่าจะมีบางท่านเข้าใจผิด สำหรับดิฉัน พี่หนุ่มเป็นผู้ใหญ่ที่ดีมากๆ ค่ะ ตอนที่ดิฉันถูกฟ้อง พี่หนุ่มก็แสดงความห่วงใยรีบโทรมาหา และพร้อมให้ความช่วยเหลือตลอด พี่หนุ่มเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารักมากๆ นะคะ”

Previous article“แพรรี่ ไพรวัลย์” ฟาดแรง หลังศาลยกฟ้องหมิ่นหลวงพี่น้ำฝน
Next articleดูคลิปบอล ลิเวอร์พูล 4-0 ลาสค์ ลินซ์ [ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก]