“ไบร์ท นรภัทร” ยอมรับคบ “โบกี้ เฌอริสา”

15

โสดได้ไม่นาน “ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์” ก็เปิดตัวคนรู้ใจคนใหม่ “โบกี้ เฌอริสา ธนะ” มิสแกรนด์ปัตตานี 2022 ว่าเป็นคนพิเศา อยู่ด้วยกันแล้วสนุกดี

ล่าสุด “ไบร์ท นรภัทร”มาร่วมงานปรากฎการณ์ ONE สนั่นจอ ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดา โดยเจ้าได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับสาว “โบกี้ เฌอริสา” และยอมรับว่าไปเที่ยวด้วยกัน ก็ดีผมชอบเที่ยว เขาก็พยายามเข้มาหาเราแต่ว่าเราก็คุยกันนะไม่ใช่ว่าเขาเข้ามาอย่างเดียว แต่จริงๆแล้วเราก็รู้จักกันมานานมาก

ที่คลิกกันเพราะว่าสนุกมากกว่า อยู่ด้วยกันแล้วมันสนุกดีผมไม่อยากได้ความสัมพันธ์ที่มันตึงเครียด คือเค้าก็ดูแลตัวเองเขาได้ ผมก็ดูแลตัวเองผมได้ พอมีเวลาว่างเราก็ไปจอยกันแค่นั้นเลย คือเราอยากได้ความสัมพันธ์ที่เราต้องไม่พยายามสุดๆไปเลยขนาดนั้น แล้วเขาก็ไม่ต้องมาพยายามอะไรขนาดนั้น คือต่างคนต่างแฮปปี้ก็พอแล้ว ก่อนที่จะคบกันเราก็มีคุยกันแล้วจะว่ามันอาจจะมีอย่างนี้นะ หรืออาจจะมีหรือไม่มีก็ได้

เราก็บอกเขาแต่แรก เขาก็ไม่ได้มีปัญหา คือปัญหานี้มันจะไม่มาล้างความสัมพันธ์ในอนาคตก็คือจบ พอเปิดตัวแฟนใหม่เรตติ้งก็ยังไม่ตก อาจะเพราะผมจริงใจ เป็นยังไงก็พูดไปอย่างนั้น คนที่เขารู้สึกว่าไบร์ทมีคนนั้นแล้วไม่อยากติดตามเราก็ไม่เป็นไรเข้าใจได้มันก็เป็นแอติจูดของเขา แต่ถ้าใครอยู่ก็ยังอยู่ก็โอเค 

Previous article“เมย์ พิชญ์นาฎ” แพลนมีลูกเลย ขอคลอดปีมังกร
Next article“แพรรี่ ไพรวัลย์” ฟาดแรง หลังศาลยกฟ้องหมิ่นหลวงพี่น้ำฝน