“เมย์ พิชญ์นาฎ” แพลนมีลูกเลย ขอคลอดปีมังกร

13

“เมย์ พิชญ์นาฎ” แอบกังวลเรื่องเตรียมงานแต่ง แต่ก็ยังมีเวลาเปิดแบรนด์เครื่องสำอางค์ของตัวเอง แพลนอยากมีลูกปีหน้าปีมังกร ดีกับพ่อและแม่

ล่าสุด “เมย์ พิชญ์นาฎ” เปิดตัวแบรนด์ “M A Y” ธุรกิจเครื่องสำอางค์ของตนเอง เผยว่า เมย์ตั้งใจมากๆ กับผลิตภัณฑ์ M A Y มาก เราเร่งทำผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาสักพักแล้ว จนตอนนี้รู้สึกว่าเป็นเวลาที่พอเหมาะในการเปิดตัวก่อนงานแต่งแล้วกัน ถามว่าเมย์ปรึกษาบิ๊กมั้ยกับธุรกิจนี้ ไม่ได้ปรึกษา แต่เขาจะคอยให้กำลังใจตลอด เพราะว่าเขาไม่ค่อยรู้เรื่องเครื่องสำอางเท่าไหร่ แต่เขาก็พร้อมซัพพอร์ตอยู่ข้างๆตลอด

ส่วนงานแต่งที่ใกล้จะถึงอีกไม่เกิน 2อาทิตย์ รู้สึกไม่ตื่นเต้นแต่ว่าเครียดกังวล  พอกำลังจะหลับก็นึกขึ้นได้ว่าวันนี้ไปเจอคนนี้มา เขายังไม่ได้การ์ด เราต้องลุกขึ้นมาแล้วมาจดก่อนว่าเขายังไม่ได้การ์ด แล้วก็ยังเหลือผู้มใหญ่ที่ต้องไปเชิญเอง ตอนนี้สิ่งที่กังวลสุดเป็นเรื่องของแขกผู้ใหญ่ว่าในงานเราจะมีที่นั่งให้เขาพอมั้ย

อย่างเพื่อนคุณพ่อคุณแม่ก็ต้องมีที่นั่งกันทุกคน กำลังจัดที่อยู่ หลังจากแต่งแล้วก็อยากจะมีลูกเลยอยากได้ปีหน้า มีไปดูฤกษ์เรื่องการมีลูกไว้เขาบอกว่าปีมังกรดีคะ เขาบอกว่าเขาเกิดปีมังกร เขาก็เลยอยากได้ปีมังกรด้วย ก็อาจจะพยายามลองดู แต่จะได้หรือไม่ได้ก็แล้วแต่เลยค่ะ ก็อาจจะลองธรรมชาตินิดนึง เพราะจริงๆ เรามีฝากไข่ไว้ด้วย ก็ปรึกษาคุณหมอไว้แล้วค่ะว่าจะยังไงดี 

Previous article“มาดามแป้ง” ชวน “เดอะตุ๊ก”ร่วมทีมพัฒนาฟุตบอลไทย
Next article“ไบร์ท นรภัทร” ยอมรับคบ “โบกี้ เฌอริสา”