“โชค รถแห่” ได้เจอหน้าลูก เคลียร์หมดทุกเรื่อง

18

นักร้อง “โชค รถแห่ ไหทองคำ” ต้องทุกข์ใจหลังจากที่หย่าร้องกับภรรยา “นัส” แล้วทางด้านภรรยาไม่ได้พบกับลูก แต่วันนี้เจ้าตัวได้โอกาสเจอหน้าลูกแล้ว เป็นกำลังใจให้เราทำงาน

ล่าสุด “โชค รถแห่ ไหทองคำ” เผยถึงเรื่องนี้ว่า ประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นทั้งหมด ตอนนี้เคลียร์หมดแล้วในหลายเรื่องที่เกิดขึ้นที่ทุกคนตามข่าวกันอยู่ ได้เคลียร์กับทางคุณยายและแม่ของน้องแล้ว ก่อนหน้านี้เครียดมากจนนอนไม่หลับเลย ช่วงแรกๆ ไม่ได้คุยกันเลย เขาไม่คุยมากกว่า ตอนนี้เราก็คุยเรื่องลูกอย่างเดียว วันเกิดลูกวันที่ 18 ที่ผ่านมา ผมติดงานอยู่ต่างจังหวัด พอเราว่างก็ไปหาลูก ไม่ได้เจอลูกนานแล้ว

อยากซื้อของไปให้ลูกไปเล่นกับเขา คิดถึงลูกมาก อยากเห็นพัฒนาการของเขา มันทำให้เรามีกำลังใจ เรายังมีลูกอยู่นะ เป็นกำลังใจให้เราทำงานสู้ต่อไป มันนานมากกว่าทุกอย่างมันจะซา จะได้เปิดใจคุย ใช้เวลาหลายเดือน เขาก็ไม่ได้กีดกันผมกับลูก ถ้าเราอยากจะซื้ออะไรมาให้ลูก ก็มาได้เลยเอาที่เราสะดวก พร้อมวันไหนก็เข้าไปได้เลย ผมคิดว่าจะไปหาลูกอาทิตย์ละครั้ง ผมก็ยังพอมีเวลา แบ่งเวลาได้

ตอนนี้ก็โล่งใจหลายเรื่องหลายอย่าง กลัวอย่างเดียวเรื่องลูก กลัวจะไม่ได้เจอหน้าลูก เขาเป็นกำลังใจให้เรามากๆ แต่ตอนนี้รู้สึกว่ามันคลี่คลายแล้ว เราเข้าไปหาลูกได้ ได้เจอลูก ได้เคลียร์ปัญหาที่มันเกิดขึ้นในบางส่วนแล้วแต่อาจจะไม่ใช่ทั้งหมด คนโมโหโกรธอาจจะฝังใจไปอีกนาน 

Previous article“ก้อย รัชวิน” แจงที่มาของชื่อลูกๆ
Next articleนายห้างประจักษ์ชัย ทบกว่า50 ล้าน เปิดสตูดิโอใหม่