นายห้างประจักษ์ชัย ทบกว่า50 ล้าน เปิดสตูดิโอใหม่

15

ธุรกิจรุ่งสุด นายห้างประจักษ์ชัย เจ้าของค่ายไหทองคำ ที่อยู่ในวงการมานานกว่า 9 ปี ทุ่มกว่า 50 ล้าน สร้างสตูดิโอใหม่ พร้อมเปิดตัวแบรนด์ไหโกลด์ “ลำไย-ยูกิ” เป็นพรีเซ็นเตอร์

ล่าสุด นายห้างประจักษ์ชัย จัดงานแกรนด์โอเพนนิ่งเปิดสตูดิโอแห่งใหม่ “ไหทองคำเอนเตอร์เทนเมนท์” พร้อมเปิดตัวสินค้าแบรนด์ “ไหโกลด์” (Hai Gold) ที่ ลำลูกกา ปทุมธานี โดยเจ้าตัวเผยว่า “เป็นโอกาสอันดีก้าวสู่ปีที่ 9 ของไหทองคำ ผมเดินทางกับลำไยจนมาถึงวันนี้ จนเป็นอีกอาณาจักรหนึ่งที่เราได้มาอยู่ใกล้ๆ บ้านใหญ่ เราอยากจะมีสตูดิโอเป็นของค่าย

เมื่อก่อนเราไปใช้ฟรีแลนซ์ น้องลำไยและน้องปุ้ยพามาดูโปรเจ็กต์โครงการใหม่ที่นี่ เราก็ซื้อบ้านหลังนี้เลย ตั้งงบอาคารไว้ 30 ล้าน ต่อเติมรวมแล้ว 50 ล้าน จะทำเป็นสตูดิโอถ่ายทำเอ็มวีเพลงต่างๆ พร้อมเปิดตัวแบรนด์ไหโกลด์ จากที่ผมเป็นแบรนด์เล็กๆ ชื่อไหทองคำเป็นค่ายเพลงอินดี้ ไหทองคำอินดี้ ตอนนี้ไหทองคำคือฮีโร่แบรนด์แล้ว เราต้องเติบโตไปอีกไลน์ธุรกิจอย่างอื่นด้วย สิ่งที่เราทำมาตลอด เราเป็นค่ายเพลง เป็นกระแสคนรู้จักทั้งประเทศ ไม่ว่าจะเป็น น้องลำไย น้องยูกิ น้องโชค น้องฟอส มีฐานแฟนคลับ

ก็เลยคิดว่านอกเหนือจากที่เราทำเพลง มีการต่อยอดทำผลิตภัณฑ์ 4 แบรนด์ และหลังจากนี้ก็จะมีหลายๆ อย่างเข้ามา เพราะเรามีทีมหลังบ้านที่เป็นมืออาชีพ ส่วนแบรนด์เราลงไป 28 ล้าน ตอนนี้ยอดจองเข้ามาต้นทุน 10 กว่าล้าน แล้วตั้งเป้าไว้อยากทำยอดทะลุ 1000 ล้าน

Previous article“โชค รถแห่” ได้เจอหน้าลูก เคลียร์หมดทุกเรื่อง
Next articleไฮไลท์บอล กาลาตาซาราย 3-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด [ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก]