“ก้อย รัชวิน” แจงที่มาของชื่อลูกๆ

13

ใกล้จะได้พบหน้ากันแล้ว กับลูกคนที่2 ของครอบครัว นักแสดง “ก้อย รัชวิน” กับ นักร้อง “ตูน บอดี้สแลม” ซึ่งทางด้านคุณพ่อตูน ได้ตั้งชื่อเล่นของลูกไว้แล้วว่า “เวลา”

ล่าสุด “ก้อย รัชวิน” ได้ออกมาโพสต์ข้อความสตอรี่ของชื่อเล่นของลูกทั้งสองคนว่า “ทำไมถึงต้องเป็น “ทะเล และ เวลา” 2 ชื่อนี้ เป็นชื่อที่พี่ตูนตั้งไว้ตั้งแต่เราเพิ่งแต่งงานใหม่ๆ และแพลนจะมีลูกด้วยกัน “ลูกคนแรก ชื่อทะเล และคนที่สอง ชื่อเวลานะ” พี่ตูนพูด พร้อมกับเดินไปเปิดเพลงโปรดของวง T-Bone ที่ชื่อเดียวกันนี้ บังเอิญว่ามันเป็นเพลงที่ก้อยชอบเหมือนกัน

และเราสองคนก็ชอบเปิดเพลงนี้เวลาไปเที่ยวทะเลด้วยกันทุกครั้ง เรียกว่าอยู่ใน Playlist ทะเลเลยก็ว่าได้ ทะเลเป็นที่ๆ ทำให้เรามีความสุข เวลา เป็นสิ่งมีค่า ที่ไม่ว่าอะไรบนโลกนี้ก็แลกมาไม่ได้ จึงไม่แปลกที่ก้อยจะไม่ค้านกับชื่อที่พี่ตูนเป็นคนตั้งแม้แต่นิดเดียว ได้แต่พูดขำๆ ว่า ชื่อทะเลดูเป็นผู้ชาย และเวลาดูเป็นผู้หญิงนะ เราจะทำได้เหรอ แต่สุดท้ายเราก็ได้ลูกชายและลูกสาวสมใจด้วยวิธีธรรมชาติทั้งคู่

ซึ่งก้อยคิดว่าข้างบนเค้าคงจัดสรรมาให้เราแล้ว ตอนนี้ก็ได้แต่รอ “เวลา” ให้ออกมาพบกัน อีกไม่นาน “ทะเล” ก็จะได้เจอกับ “เวลา” แล้ว ถ้าในวันนี้เธอยังไม่มีใครเข้าใจ ไม่เป็นไรให้ท้องทะเลช่วยปลอบ ทะเลจะสวมกอด บอกลมช่วยพัดพาหาทางออก ไม่มีใครรู้เรื่องราวของวันต่อต่อไป ให้เผื่อใจเอาไว้เมื่อวันผันเปลี่ยน ทุกเรื่องราวอย่าหวั่นไหวแก้ไขด้วยตัวเอง ฉันคนนึงให้ทะเล ปลอบใจเหมือนตัวเธอ”

Previous article“ยูกิ ไหทองคำ” ทุ่มกว่า 10 ล้านสร้างบ้าน
Next article“โชค รถแห่” ได้เจอหน้าลูก เคลียร์หมดทุกเรื่อง