“ยูกิ ไหทองคำ” ทุ่มกว่า 10 ล้านสร้างบ้าน

40

นักร้องลูกทุ่งหมอลำ “ยูกิ ไหทองคำ” เด็กสาววัย 16 ปี ที่สู้ชีวิต อยู่บ้านเก่าหลังคามีรู ตั้งเป้าสร้างบ้านให้พ่อแม่ ทุ่มเงินกว่า 10 ล้านบาท

ล่าสุด “ยูกิ ไหทองคำ” เผยถึงการสร้างบ้านให้พ่อแม่ ใช้เงินกว่า 10 ล้านบาทว่า ดีใจมากๆ ค่ะ หนูตั้งเป้าไว้ตั้งแต่เด็กแล้วว่าเราจะสร้างบ้านให้พ่อกับแม่ ก็สร้างให้ตัวเองด้วยแรงของเราเองแล้วมันก็เป็นจริง น้ำตาไหลเลยค่ะ ก็ออกแบบไว้ 2 ชั้น หลังใหญ่พอสมควร งบสร้างบ้านน่าจะประมาณ 6 ล้านค่ะ รวมตกแต่งด้วยก็น่าจะถึง 10 ล้านค่ะ ก็น่าจะใช้เวลาก่อสร้างประมาณ 1 ปี ภูมิใจในตัวเองที่เราทำได้ คุณพ่อคุณแม่ก็ดีใจค่ะ

เขาพูดตลอดว่าเราทำได้แล้วนะ กว่าจะมาถึงวันนี้ก็เหนื่อยเหมือนกันค่ะ บ้านหลังเดิม มันเป็นบ้านไม้เก่าๆ ตั้งแต่สมัยก่อน มันจะมีรูรั่ว เวลาร้อนไม่มีแอร์ เราก็เอากระดาษหรือหนังสือมาพัดกันเอง เวลาฝนตกแล้วไฟดับ มาถึงวันนี้ได้ก็มาไกลมากๆ ดีใจมากๆ ที่มีวันนี้ หลังจากนี้ที่ตั้งเป้าไว้อีก ก็อยากจะทำร้านคาเฟ่ สวยๆ สักที่หนึ่งที่อุดร เราชอบทำธุรกิจ ก็อยากทำควบคู่ไปกับการร้องเพลง

ล่าสุดเพิ่งปล่อยซิงเกิลใหม่ เพลงใจแต่ง เพลงนี้แต่งเอง ร้องเอง เล่นเอ็มวีเอง ร้องไห้เองค่ะ ที่อินเพราะในความคิดของหนูทุกตัวหนังสือที่เขียนออกมา มันก็เลยรู้สึกซึ้ง ทำไมเราคิดได้ ส่วนเรื่องสัญญากับทางค่าย หนูเซ็นไว้ 3 ปี ตอนนี้ผ่านไป 1 ปี แล้วก็ยังมีสัญญาอยู่ค่ะ 

Previous article“จา พนม” ควงภรรยาเปิดใจเส้นทางความรัก
Next article“ก้อย รัชวิน” แจงที่มาของชื่อลูกๆ