“จา พนม” ควงภรรยาเปิดใจเส้นทางความรัก

16

นักแสดงบู๊ “จา พนม” หรือ “โทนี่ จา” ชาวไทยที่ไปโด่งดังถึงฮอลลีวูด แต่น้อยครั้งนักที่จะกล่าวถึงเรื่องครอบครัว ที่ตอนนี้ครองรักกันมานานกว่า 13 ปี พร้อมมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน

ล่าสุด “จา พนม” ควงภรรยา “บุ๋งกี้ ปิยรัตน์” มาเปิดใจถึงเส้นทางความรักของทั้งคู่ เราแต่งงานกันมา 13 ปี และไปทำงานที่ต่างประเทศร่วม 10 ปี เจอกัน 3-4 เดือนครั้ง ตอนลูกสาวอายุ 1 ขวบต้องบินไปทำงาน 3 เดือน ก็คิดถึงลูก เขากำลังน่ารัก เราก็อาศัยช่วงเบรกงานวิดีโอคอลมา ช่วยคลายความคิดถึงไปได้บ้าง เราเป็นคนที่ คนแบบว่า ลึกๆ เราต้องการความสงบ เพราะ เราทำงานที่ค่อนข้างจะเสี่ยงสูง บางทีบางอย่างมันพูดกับใครไม่ได้

บางทีเราต้องใช้การดีลีต แล้วนิ่งๆ คนเดียว แต่เราพยายามที่จะปรับนะ ให้มันลดลงมาทางตอนนี้อายุก็หลัก4แล้ว ไม่เคยคิดเรื่องจะออกจากวงการ เพราะว่าเรามีอะไรต้องทำอีกเยอะ ส่วนลูกจะเป็นนักบู๊เหมือนเราไหมก็คิดบังคับลูกเมื่อเขาพร้อมวเขาจะฉายแววเองวาเขาชอบอะไร เราก็พร้อมที่จะสนับสนุนเขา ด้านภรรยากล่าวว่า ความห่างก็มีเหงาบ้าง คิดถึงกันบ้าง แต่ก็มีวิดีโอคอลคุยกัน

แต่สำคัญเลยคือ ความเข้าใจ เราต้องเข้าใจก่อนว่าเขาทำงาน ด้วยงานและสถานที่มันคนละเวลากัน เขาเป็นคนติสต์ บางวันก็เงียบทั้งวัน อยู่แต่ในห้องทำงาน ดูหนัง ไม่ทานข้าว เมื่อก่อนเห็นก็หงุดหงิดเหมือนกัน ไม่ทำอะไรเลย แต่หลังๆชิน ไม่ต้องทะเลาะกันเขาก็ทำไป เราก็ทำหน้าที่ของเรา  

Previous article“ซี ทวินันท์” เคลียร์ภาพหลุดคู่ “ชาล็อต”
Next article“ยูกิ ไหทองคำ” ทุ่มกว่า 10 ล้านสร้างบ้าน