“โตโน่ ภาคิน” จบนักบริหารยุคดิจิทัล จากNIDA

12

เรียกว่าเป็นศิลปินที่รักการเรียนคนหนึ่ง “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ที่ทั้งหล่อทั้งเก่ง ทั้งจิตใจงาม ชอบการเรียนรู้ จนสามารถจบหลักสูตร “นักบริหารการพัฒนายุคดิจิทัล ”(DAD) ของ NIDA เป็นที่เรียบร้อย นับเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนไทย

ล่าสุด “โตโน่ ภาคิน” ทุ่มสุดตัวจนสามารถจบหลักสูตร นักบริหารการพัฒนายุคดิจิทัล จากสถาบัน NIDA ได้โพสต์คลิปที่นำใบประกาศนียบัตรไปมอบให้คุณแม่ ผ่านไอจีส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่นว่า “มอบให้กับ “ก้านมะยมที่รัก” นะครับ รักนะครับแม่ใหญ่น้อย ขอบคุณครูอาจารย์ทุกคนนะครับ แล้วก็เพื่อนๆ ร่วมชั้นเรียนทุกคนเลยครับ ที่สละเวลามาสอน มาให้ความรู้กับกระผม ให้ได้รับความรู้ที่หลากหลาย ได้รับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง

ที่เป็นประโยชน์ในการพัฒนาตัวเอง รวมถึงการทำงานเพื่อประโยชน์แก่ส่วนรวม แล้วพบกันใหม่นะครับ ครูอาจารย์และเพื่อนที่รักของกระผมทุกคน #หลักสูตรDAD #สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์นิด้า #มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์” ซึ่งในคลิปโตโน่ได้ถามคุณแม่ว่าโอเคไหมแม่ ทางด้านแม่น้อยตอบกลับว่า “แม่น้อยบอกว่าชื่นใจ ภูมิใจ ครบเครื่อง (โตโน: คร๊าบ พอ พอ) เอ้า ก็อันนี้มันคือคนแต่ก่อนเนาะ การเรียน การศึกษาของลูกถือว่ามันเป็นเกียรตินะลูก มันเป็นสิ่งที่ดี ภูมิใจ”

หากย้อนกลับไปเมื่อ 2 เดือนก่อน หนุ่มโตโน่เรียนในโครงการ Development Administrator in Digital Era (DAD) ของสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ รุ่นที่ 8 อยู่ในกลุ่ม DeFi ที่สนับสนุนแอปพลิเคชั่น “YoldYeah” แอปพลิเคชั่นช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้สูงอายุจากทั่วโลก มาท่องเที่ยวในเมืองไทยได้ง่ายและสบายที่สุด

Previous article“นนกุล” เข้าใจคำตอบของ “แอฟ ทักษอร”
Next article“ซี ทวินันท์” เคลียร์ภาพหลุดคู่ “ชาล็อต”