“นนกุล” เข้าใจคำตอบของ “แอฟ ทักษอร”

21

เปิดตัวกันไปแล้ว สำหรับคู่รักต่างวัย “แอฟ ทักษอร” และ “นนกุล ชานน” ยิ่งโชว์ความหวานกันมากขึ้น ฝ่ายชายยอมรับว่าเป็นคนคลั่งรัก ทุกอย่างมาจากใจ

ล่าสุด นนกุล ชานน ที่มาร่วมงาน เปิดตัว JASPAL แฟล็กชิปสโตร์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์ หลังได้ฟัง พี่แอฟ เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับตนเป็นครั้งแรกว่า ผมเข้าไปดูไลฟ์ตอนกลางๆ แต่พอเสร็จก็กลับไปดูตั้งแต่แรก สุดท้ายเราก็มีคุยกันก่อนไป เราก็ไม่รู้รายละเอียดว่าทุกคำพูดของพี่เขาจะเป็นยังไงบ้าง มันไม่ควรจะมีสคริปต์อะไรแบบนี้

แต่ผมแค่อยากเข้าไปดูเฉยๆ อยากรู้ว่าพี่เขาตอบยังไงบ้าง ก่อนที่จะเข้าไปดูพี่เขาก็ไม่ได้ตื่นเต้น อย่างที่ทุกคนรู้พี่แอฟเวลาที่เขาจะตอบอะไร เขาค่อนข้างเก่งในการตอบสัมภาษณ์อยู่แล้ว ก็เลยไม่ได้ห่วง ประสบการณ์พี่เขาเยอะกว่าผมครับ พี่เขาตอบค่อนข้างที่จะเป็นผู้ใหญ่มากๆ เป็นเรื่องที่ผมเข้าใจอยู่แล้วแหละว่ามันจะต้องเป็นแบบนั้น หมายถึงว่าชีวิตเราสองคนมีสิ่งที่จะต้องรับผิดชอบกันทั้งคู่ กว่าจะไปถึงคำว่าแฟน

อย่างที่พี่เขาบอกเลยว่าอาจจะต้องใช้เวลาสักนิดนึง เพราะมีเรื่องหลายอย่างที่ต้องคิดให้รอบคอบเยอะๆ การที่ทุกคนเฝ้ารอเวลาที่ลงรูปบางทีก็กลัว ในแง่ที่วาไม่รู้ว่าทำไปเยอะๆ แล้วจะเป็นการกดดันอะไรหรือเปล่า ยังมีความเกรงใจพี่เขาอยู่ ถึงแม้จะโดนจับตาส่วนตัวไม่ได้ระวังอะไรเป็นพิเศษ เรามีแต่ความบริสุทธิ์ใจให้ทุกคนได้เห็น แล้วไมได้คิดสร้างกระแสเพื่ออะไร

Previous articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 แอร์เบ ไลป์ซิก [ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก]
Next article“โตโน่ ภาคิน” จบนักบริหารยุคดิจิทัล จากNIDA