“ซี ทวินันท์” เคลียร์ภาพหลุดคู่ “ชาล็อต”

34

กลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อรูปหลุดมิสแกรนด์ไทยแลด์ “ชาล็อต ออสติน” กับ นักแสดงหนุ่มซีรีวายส์ “ซี ทวินันท อนุกูลประเสริฐ” แบบใกล้ชิดสนิทสนมเกินเพื่อน จนบอสเวทีมิสแกรนด์ออกอาการอารมณ์เสีย

ล่าสุด “ซี ทวินันท์” มาร่วมงานแถลข่าว One สนั่นจอ ได้เปิดเผยถึงเรื่องที่กำลังเป็นกระแสว่า เรื่องรูปที่ถ่ายกับ ชาล็อต เราเป็นเพื่อนกัน ถามว่าตกใจไหมพอมีเรื่องราวเกิดขึ้น ตกใจพี่ คือเราก็ถ่ายรูปเล่นกัน ไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องราวขนาดนี้ มีคนแท็กมาหาก เลยได้ทราบเรื่อง พอผมได้รับรู้ก็เลยโทรไปหาผู้ใหญ่ รูปดังกล่าวมันนานมาแล้ว แต่ขออนุญาตอบเรื่องว่าภาพดังกล่าวหลุดออกไปได้อย่างไร ยอมรับว่าเครียดมากกับกระแสที่เกิดขึ้น

แต่ว่าเราพยายามคุยกับทางผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ก็บอกว่าเราใจเย็นๆ ก่อน เดี๋ยวก็หาทางเคลียร์กันได้ ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ เป็นบทเรียนที่ทำให้เราโตขึ้น ถ้าถามว่าหลังจากนี้ไปต้องระวังเรื่องการถ่ายรูปไหม ก็ไม่กลัวอะไร เป็นเพื่อนกันเราก็ถ่ายรูปเล่นกัน ใช้ชีวิตปกติ ทางผู้ใหญ่ไม่ได้ว่าอะไร เขาก็ดูแลเราเรื่อยๆ ผมว่าตอนนี้เริ่มที่จะทำงาน ขอมุ่งทำงาน อยากโฟกัสที่งานมากกว่า เพราะซีรีส์กำลังออนด้วย และจะมีโปรเจกต์ใหม่

ส่วนแฟนคลับก็เป็นห่วงว่าเราจะโอเคไหม เราก็อยากจะขอโทษพี่ๆทุกคน ทั้งทางแฟนคลับ ทั้งผู้ใหญ่ทุกคน ทั้งองค์กรฝั่งโน้นด้วย อยากจะกราบขอโทษด้วยครับ และขอขอบคุณแฟนๆ ที่คอยซัพพอร์ตและไม่หายไป ผมก็จะพยายามทำออกมาให้ดีที่สุดครับ ตอนนี้ผมโอเค 

Previous article“โตโน่ ภาคิน” จบนักบริหารยุคดิจิทัล จากNIDA
Next article“จา พนม” ควงภรรยาเปิดใจเส้นทางความรัก