“หมาก ปริญ” ยันเชื่อเมียเจริญจริงๆ

17

เแต่งงานกันไปแล้ว “หมาก ปริญ” กับ “คิมเบอร์ลี่” แต่ความฮอตของหนุ่มปริญยังไม่จาง งานเข้าแบบรั่ว มีงานทุกอาทิตย์ ต้องหาเงิน งานแต่งจ่ายเยอะ ภาระก็ยังเยอะ ยันเชื่อเมียแล้วเจริญจริง

ล่าสุด “หมาก ปริญ สุภารัตน์” เปิดใจหลังจากแต่งงานก็ยังมีงานเยอะว่า กราบขอบคุณจริงๆ เราก็ชื่นใจ ไม่โหวงเหวง ก็ดีใจที่เขายังรักเราอยู่ ติดตามสนับสนุนเราตลอด เราก็ทำตามหน้าที่ให้ดีที่สุด เราก็ยังอยู่ตรงนี้ต่อไป ยังมีผลงานที่ต้องสร้างให้มันดีออกมาเรื่อยๆ ตอนนี้มีงานทุกอาทิตย์ ก็หาเงิน งานแต่งใช้เงินเยอะ ต้องสร้างเนื้อสร้างตัวใหม่ เราวางแผนไว้ในเรื่องของอนาคตที่จะออมเงินร่วมกัน ส่วนของส่วนตัวที่เรามีกันอยู่แล้ว ก็แยกกันก่อน แต่วันหนึ่งเราก็คงจะหาอะไรที่มันเป็นสมบัติร่วมกัน

ส่วนกลางเพื่อลูกก็เปิดบัญชีไว้แล้ว อย่างพวกประกันก็ทำไว้ แล้วก็เก็บเงินไว้ให้ลูก ก็เก็บออมไปเรื่อยๆค่าใช้จ่ายเยอะ งานแต่งจบแล้ว เราก็สบายใจไปส่วนหนึ่งแล้ว ก็เหลือบ้านเรือนหอ จริงๆ เสร็จแล้วเหลือพวกเฟอร์นิเจอร์ ก็ตกแต่งเรื่อยๆ ระหว่างทางก็มีทุบบ้าง แต่ตอนนี้อยู่สบายแล้ว ทุกคนพูดว่าเชื่อภรรยาแล้วเจริญ เข้าใจเลยเพราะกว่าเราจะแต่งงานกัน เราผ่านอะไรมา 10 ปีแล้ว

ถ้าวันหนึ่งเราไม่เชื่อเขาขึ้นมา มีปัญหาทันที เพราะฉะนั้นสิ่งที่เขาเตือน ที่เขาคอยบอก เป็นสิ่งที่เขาหวังดีที่สุดแล้ว อยากให้เราไปในทิศทางที่มันดีที่ถูกต้อง มันแล้วแต่ประสบการณ์ครับ แต่เราพิสูจน์มาแล้วกว่า 10 ปี

Previous article“แอฟ ทักษอร” แฮปปี้ “นนกุล” ชัดเจนและสุภาพบุรุษ
Next article“มาซาทาดะ อิชิอิ” ขึ้นแท่นเฮดโค้ท ทีมช้างศึกไทย