“แอลลี่ อชิรญา” ตั้งเป้าซื้อบ้านเงินสด

26

กร้องวัยรุ่น “แอลลี่ อชิรญา นิติพน” ลูกสาวคนสวยของอดีตนักร้อง “อ่ำ อัมรินทร์” กลายเป็นร้องดังตั้งแต่ยังเด็ก ทำงานเก็บเงินตั้งเป้าอยากจะซื้อบ้านด้วยเงินสดให้พ่อ-แม่

ล่าสุด “แอลลี่” ร่วมงานครบรอบ 25 ปี แบรนด์แว่นตาเยอรมัน ic Berllin เปิดใจเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ซื้อบ้าน ว่า ตอนนี้บ้านยังไม่ถึงครึ่งหลังเลย หนูอยากเก็บเงินไปเยอะๆ ก่อน เพราะตอนนี้ก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าไปถึงไหนแล้ว ที่อยากซื้อเงินสด เพราะตอนนี้เราทำงานอยากเก็บไว้ทีเดียวแล้วซื้อเลย แต่อาจจะอีกนาน ไม่ได้ตั้งไว้ว่าเท่าไหร่ หนูแค่อยากได้บ้านที่อยู่กับแม่ จริงๆ ก็อยากซื้อบ้านให้ทุกคนในครอบครัวเลย

ซึ่งหนูจะทำได้มั้ย ถ้าได้หลังใหญ่ก็ดี ด้วยความที่เหมือนคุณยายอยู่ตรงหนึ่ง พ่อหนูอยู่อีกตรงหนึ่ง หนูก็อยากทำอะไรให้เขาภูมิใจ งานจ้างได้นะคะ ติดต่อได้ ตอนนี้ที่แอบดูๆ เก็บเงินไปก่อน เพราะมันค่อนข้างแพง ที่อยากซื้อบ้านให้พ่อแม่เพราะมันเป็นความฝันของหนูตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ เป้าหมายของหนูคืออยากสร้างบ้านให้เขา

แต่ถ้าไปไม่ถึงจุดนั้นก็อยากทำอะไรให้เขาภูมิใจแหละค่ะ หนูมีอะไรที่ได้จากการทำงานก็อยากจะให้เขา เพราะหนูเป็นคนไม่ใช้เงินอยู่แล้ว ถามว่าที่ผ่านมาให้อะไรเขาบ้าง จริงๆ ครอบครัวหนูจะบอกตลอดว่า ไม่เอาๆ หนูต้องหาวิธีอ้อมๆ ก็พยายามเซอร์ไพรส์เขานะคะ แต่ว่าปีหน้าหนูจะเริ่มแล้วค่ะ ตั้งเป้าจะหาของขวัญให้ทุกคนในครอบครัวแล้วค่ะ

Previous articleโรงแรมออกจดหมายขอโทษ “แพท วงเคลียร์”
Next article“ใบเตย” เปิดใจ 3 เดือนในคุก เหมือนตายทั้งเป็น