“อั๋น ภูวนาท” ขอโทษใช้คำไม่ดีเรียกบุคคลที่สาม

10

“ดีเจอั๋น ภูวนาท” ควงภรรยา “จ๋า อลิสา” ไปเที่ยวนิวยอร์ค โพสต์ภาพคู่สวยๆ บรรยากาศเมืองให้ได้ชมพร้อมข้อความถึงผู้หญิงคนหนึ่งขโมยซีนการถ่ายรูปของพวกตน แต่กลับเกิดดราม่ากับการใช้คำที่ไม่น่ารัก

ทางด้านดีเจอั๋น ได้โพสต์ภาพสวีตของตนกับภรรยา ขณะไปเที่ยวนิวยอร์ค ซึ่งในรูปจะปรากฏภายผู้หญิงท่านหนึ่งอยู่ในภาพตลอด ทางเจ้าตัวระบุข้อความว่า “อิยัยผู้หญิงคนนี้ คุณพรี่แกจะมามองกล้องขโมยซีนพวกช้านทุกรูปไปแบบนี้ไม่ได้นะ ดูสิไม่มีใครเห็นพี่อั๋นกับพี่จ๋าในรูปเลย เวร อ่ะ นี่คือหน้าห้าง Saks Fifth บนถนน 5th Avenue ที่นิวยอร์ค หนึ่งในถนนที่แพงที่สุดของโลกมนุษย์ด้วยทำเลที่ตั้ง

และเป็นที่ที่ร้านแบรนด์เนมชื่อดังต้องมาเปิดร้านเบียดกันให้ได้ ตอนนี้บรรยากาศคริสมาสต์เริ่มมาแล้วครับ อากาศประมาณ8cดีมากๆ สวยไปหมดเลย พี่อั๋นพี่จ๋าแอบตื่นเต้นเพราะไม่ได้มานานเกือบ10ปีแล้ว รู้สึกเป็นนักท่องเที่ยวมากๆ เอาบรรยากาศและความสุขมาฝากจากอีกมุมหนึ่งของโลกครับ #newyork #manhattan #timessquare #อั๋นภูวนาท #อั๋นจ๋าพอลพีท #ไม่ไหวจะเที่ยว #เราเป็นคนเรียบๆ #photobomb”

หลังจากดีเจอั๋นได้ลงโพสต์ไป มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถึงการเรียกคนอื่นว่า “อิยัยผู้หญิงคนนี้” ว่าไม่เหมาะสม จนเจ้าตัวต้องออกมาลบข้อความนั้นออกและขอโทษที่เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีของอารมร์ขันที่ดูไม่เคารพผู้อื่น และขอบคุณที่เตือนด้วยเจตนาดีมาในหลายช่องทาง ผิดเป็นครู เรียนรู้เป็นนักเรียนไปด้วยกน ขอโทษด้วยความตั้งใจไม่อยากปล่อยผ่าน

Previous articleดูคลิปบอล ยูเครน 0-0 อิตาลี [ฟุตบอลยูโร]
Next article“ซิโก้ เกียรติศักดิ์” รวมใจกัน ช้างศึกชนะสิงคโปร์ ไม่ยาก