“ตั๊ก บงกช – เจ้าสัวบุญชัย” โพสต์คลิปครบรอบ 11ปีชีวิตคู่

8

“ตั๊ก บงกช” และ “เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล” หนึ่งคู่รักต่างวัย ที่ชีวิตเรียบง่าย ไม่หวือหวา แต่ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆออกสื่ออยู่บ่อย เนื่องในโอกาสครบรอบการใช้ชีวิตคู่ 11 ปี ทั้งคู่ออกมาอัดคลิปพูดความในใจซึ่งกันและกัน ฟังแล้วแอบจิกหมอนกันเลย

ล่าสุด “ตั๊ก บงกช” โพสต์แคปชั่นว่า “สุขสันต์วันครบรอบสิบเอ็ดปี คุณบุญชัย Happy eleventh’s anniversary of our engagement #ชีวิตคู่” พร้อมกับคลิปพูดถึงสามี “เจ้าสัวบุญชัย” ว่า ““ไม่คิดว่าเราจะอยู่กันได้ถึง 11 ปี เป็นเลขมหัศจรรย์มาก เพราะมันก็มีอุปสรรคเยอะเหมือนกัน แต่เจ้าสัวบุญชัย ได้บอกว่าจริงๆ คิดตั้งแต่วันนั้น เพราะประกาศต่อสาธารณชนไปแล้ว คิดว่าอะไรที่ไปได้ดีไปด้วยกันและบุญนำทางให้เจอกันก็จะต้องไปได้ดี

แต่สิ่งที่ต้องทำนั่นคือความที่อายุเราต่าง เป็นคนมีชื่อเสียงทั้งสองคนจะมาคบกันลับๆ ดูไม่ให้เกียรติกันและกัน เราพยายามไม่เปลี่ยนกันเยอะ รักในสิ่งที่เป็นตัวตนของแต่ละคน อันไหนที่เราบอกกันได้เราสอนกันได้ เป็นกัลยาณมิตรเป็นไปในทางที่ดี”

ทางสามี “เจ้าสัวบุญชัย” เผยว่า “บอกว่าเป็นวันที่เราตัดสินใจหมั้นกัน เชิญแขกและสื่อมวลชนมา 400 กว่าคน ขอบคุณ ตั๊ก ที่เป็นภรรยาที่แสนดีมาตลอด” ย้อนความรักของทั้งคู่ “ตั๊ก บงกช” กับ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ซึ่งอายุห่างกันถึง 31 ปี เข้าพิธีสมรสเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2556 มีบุตรด้วยกัน 1 คน คือ น้องข้าวหอม ด.ช.ชีวกิตติ เบญจรงคกุล

Previous articleช้างศึกหวัง 3 แต้ม นัดปะทะสิงคโปร์
Next articleปิดฉากรัก 11ปี “โบว์ TK” เลิกสามี