ปิดฉากรัก 11ปี “โบว์ TK” เลิกสามี

10

อดีตนักร้องดัง “โบว์ TK” หรือ “โบว์  สุรัตนาวี สุวิพร” ออกมาเปิดใจเลิกกับสามี “คิด ภาษิต ภัทรานุกูล” ที่แต่งงานกันมานานถึง 11 ปี ทะเลาะครั้งแรก ปิดฉากชีวิตคู่ ที่มีปัญหาสะสมหลายเรื่อง

ล่าสุด “โบว์” ได้ออกมาเปิดใจหลังจากเลิกกับสามีว่า เลิกตั้งแต่ ก.พ. ค่ะ เรื่องราวมันนานแล้ว ทีมงานบอกว่าไม่มีอักษรย่อ ไม่มีอะไรเลย ก็คือเราไม่ได้เล่าให้ใครฟัง ถ้าเจอกลุ่มเพื่อนที่สนิทเราก็คุย มีเพื่อนที่เราปรึกษา เรามีครอบครัว เรารู้สึกว่าพอแล้ว เราไม่อยากแชร์ความทุกข์ให้สื่อรู้ คือเราแฮปปี้แล้ว แต่ที่อยากจะบอก เพราะเรารู้สึกว่าเมื่อเลิกกัน ต่างคนต่างมีอิสระกัน มันมีเรื่องเยอะว่าจะต้องมีคนส่งรูปมา ไม่ต้องบอกเราแล้ว

บางทีเราอึดอัดที่จะโดนคนอื่นถามว่าแฟนไปไหน วันนี้ไม่ต้องมีใครส่งรูปแล้ว หรือเห็นโบไปกับใครก็ตาม ไม่ต้องสงสัย ไม่ต้องไปบอกใคร ไม่ต้องเชื่อมโยงกันแล้ว สาเหตุเหมือนคู่รักทุกคู่แหละ ตอนเริ่มแต่งงานกัน เราก็อยากให้มันดี และตลอดไป มีเป้าหมายในชีวิตที่ไปด้วยกันได้ แต่พอถึงวันนึงที่มันมีปัญหาในความสัมพันธ์ แล้วมันไปต่อไม่ได้ เราก็คิดว่าเราพยายามที่สุดแล้วทั้งคู่ มันก็ได้แค่นั้น

ตลอด 11 ปี เขาดีทุกอย่าง โบก็ทำดีที่สุด เราต่างอุทิศชีวิตให้กัน วันที่ตัดสินใจเลิก เป็นการทะเลาะกันครั้งแรก และเขาก็ไปเลย มันมีหลายๆเรื่อง ไม่ใช่เรื่องเดียวแล้วตัดสินใจ ยอมรับว่าเครียดจนต้องปรึกษาหมอเพราะรับความจริงไม่ได้ แต่ ณ วันนี้ดีขึ้นแล้ว

Previous article“ตั๊ก บงกช – เจ้าสัวบุญชัย” โพสต์คลิปครบรอบ 11ปีชีวิตคู่
Next article“จอยซ์” ส่งกำลัง “โบว์ TK” เลิกสามี