ช้างศึกหวัง 3 แต้ม นัดปะทะสิงคโปร์

10

หลังจากทัพช้างศึกไทย เดินทางถึงสิงคโปร์ ก็ลงสนามซ้อมทันที โดยเน้นความเข้าใจในเกมรับและเกมรุก วางเป้าหมายชนะสิงคโปร์คว้า 3 แต้มให้แฟนๆชาวไทย ในการแข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดสอง กลุ่มซี

ล่าสุด ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 เดินทางถึงสิงคโปร์แล้ว “มานา โพลกิง” กุนซือทีมชาติไทย ให้ลูกทีมลงซ้อมทันทีเป็นเวลา 1 ชั่วโมง เน้นเกมรับและเกมรุก ทางด้าน “พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล กองกลางทีมชาติไทยจากทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยว่า “ตอนนี้ผมและทุกคนมีความพร้อมเต็มที่เพราะได้พักมา 2 วัน ไม่ใช่แค่ สิงคโปร์ แต่ทุกทีมก็ประมาทไม่ได้ เพราะทุกทีมมีจุดเด่นและความสามารถ เราต้องเตรียมความพร้อมในส่วนของเรา ทำให้ดีที่สุดเพื่อผลการแข่งขันออกมาดีที่สุด

ซึ่งแน่นอนว่าเกมกับ สิงคโปร์ เป้าหมายคือ 3 แต้ม เกมกับ จีน ทุกคนรู้สึกผิดหวัง แต่มันก็ผ่านมาแล้ว แก้ไขอะไรไม่ได้ เรายังมีเกมเหลืออีก 5 นัด และตอนนี้ต้องโฟกัสเกมกับ สิงคโปร์ เป็นอันดับแรก กับเพื่อนๆ ที่เล่นอยู่ทีมชาติสิงคโปร์และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก็ได้คุยกันก่อนหน้านี้ เขาบอกว่าถ้าเราลงสนามก็จะเตะ แต่ได้ข่าวว่าเจ็บไปแล้ว ฉะนั้นก็คงไม่โดนเตะแล้ว อยากชวนแฟนบอลมาให้กำลังใจพวกเราด้วย เราจะทำให้เต็มที่เพื่อเอาชัยชนะกลับไทย” ทีมชาติไทยจะลงสนามกับทีมชาติสิงคโปร์ วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์

Previous articleมดดำ-ดาด้า ร่วมงานศพดีเจโก เสียใจกับการสูญเสีย
Next article“ตั๊ก บงกช – เจ้าสัวบุญชัย” โพสต์คลิปครบรอบ 11ปีชีวิตคู่