“นนกุล” รับจีบ ”แอฟ ทักษอร” ยังไม่ใช้คำว่าแฟน

8

“นนกุล ชานน สัตนธรกุล” ออกมายอมรับว่ากำลังคุยอยู่ดารารุ่นพี่ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” จริงอย่างที่หลายๆคนจับตามอง แต่ที่ยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์เพราะยังผ่านงานพ่อพี่แอฟมาได้ไม่นาน จะดูไม่เหมาะสม

ล่าสุด “นนกุล ชานน” ออมาเปิดใจยอมรับว่าจีบรุ่นพี่ “แอฟ ทักษอร” ว่า ก่อนอื่นต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ตัวผมได้รับข้อสรุปว่าจะไม่สัมภาษณ์เรื่องส่วนตัว ประกอบกับผมเห็นด้วย เพราะรู้สึกว่างานของพ่อพี่แอฟยังไม่ถึงเดือน ยังไม่เหมาะสมที่จะพูดอะไรที่จะสร้างกระแสที่จะทำให้เกิดการวิพากย์วิจารณ์ทำให้จิตใจพี่เขาไม่ดี ตอนนี้คุยกับพี่แอฟอยู่

จริงๆ หลังจากซีรีส์ถ่ายจบก็มีคุยกันตามประสาพี่น้องเรื่อยๆ แต่เรารู้สึกว่าได้ยิ่งคุยกับพี่เขาเราก็ยิ่งรู้สึกว่าชอบพี่เขามากขึ้นเรื่อยๆ ถ้าให้รู้สึกชัดขึ้นจริงๆ ก็น่าจะเพิ่งก่อนงานคุณพ่อพี่แอฟไม่นานครับ ผมเป็นคนจีบ แรกๆ ก็หวั่นๆ นิดหน่อย แต่เราก็พยายามในแบบของเรา ก็อาจจะมีกลัวแห้วบ้าง แต่สุดท้ายเราให้ความจริงใจเต็มร้อย ชอบเขาที่เป็นคนเทคแคร์คนอื่นดีมากๆ ใส่ใจทุกรายละเอียดทุกคนจริงๆ เห็นแล้วประทับใจตั้งแต่วันแรกจนถึงทุกวันนี้

ผ่านด่านน้องปีใหม่ก็มีบ้าง แต่น้องน่ารักอยู่ น้องปีใหม่เข้าได้กับทุคน ผมและพี่เขาเป็นคนให้ความสำคัญกับเรื่องความรักมากๆ ถ้าวันไหนเราเลือกใช้คำว่าแฟนขึ้นมาระยะเวลาแฟนไปถึงภรรยาติดจรวดแน่นอน เพราะเดี๋ยวพี่เขาไม่รอ 

Previous article“ป๊าพีพี”เล่นเหตุการณ์ “ม๊าเดือน”ป่วย ไอซียู 16 วัน
Next article“เทนนิส พาณิภัค” ผ่านคัดเลือก เอเชี่ยนอินดอร์ฯ