“เทนนิส พาณิภัค” ผ่านคัดเลือก เอเชี่ยนอินดอร์ฯ

6

หลังจากที่ทาง สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทยตัดสินใจเปลี่ยนให้ “น้องเทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ”ลงแข่ง เอเชี่ยน อินดอร์และมาร์เชียลอาตส์เกมส์ ที่ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพเดือนกุมภาพันธ์ 2567

ล่าสุด สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ได้ทำการคัดเลือกตัว นักกีฬาทีมชาติ ชุด เอเชี่ยน อินดอร์ และ มาร์เชียลอาตส์เกมส์ ที่ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพ ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 67 ซึ่งมีการคัดเลือกตัวไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่าน ที่ศูนย์ฝึกซ้อมสมาคมฯ โดยจะคัดเอานักเทควันโดทั้งหมด 14 รุ่น แบ่งเป็น ชาย 7 รุ่น หญิง 7 รุ่น ซึ่งมีนักกีฬามาร่วมคัดเลือกจำนวน 26 คน บางรุ่นมีนักกีฬาคัดมากถึง 6 คน ต้องเตะกันหลายรอบ และมีบางรุ่น ไม่ต้องทำการคัดเลือก ซึ่งมีตัวเลือกเดียว โดยมี 5 รุ่น ประกอบด้วย รุ่น 49 กก.หญิง “เทนนิส”พาณิภัค วง์พัฒนกิจ, รุ่น 62 กก.หญิง “ใบเตย”ศศิกานต์ ทองจันทร์, รุ่น 63กก.ชาย “หยู”บัลลังก์ ทับทิมแดง, รุ่น 74 กก.ชาย แจ็ค วูดี้ เมอร์เซอร์ และ รุ่น 80 กก.ชาย วิคตรอ มาติส

ส่วนที่เหลือได้มีการคัดเลือกตัวทั้งหมด 6 รุ่น รวม 11 รุ่น แต่ยังขาดอีก 3 รุ่น ซึ่งเป็นรุ่นใหญ่ เราไม่มีนักกีฬา โดยครั้งนี้ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ทำให้ ต้องส่งให้ครบทุก ทางสมาคมจึงเตรียมประกาศให้นักกีฬา รุ่น 87 กก.ชาย 67 และ 73 กก.หญิง มาทำการคัดตัวทีมชาติ ซึ่งจะเรียกตัวนักกีฬาที่มีดีกรี เป็นแชมป์และรองแชมป์ 3 รายการใหญ่ คือ เยาวชนแห่งชาติ, กีฬาแห่งชาติ และชิงแชมป์ประเทศไทย โดยคาดว่าจะได้นักกีฬาครบทุกรุ่นในปลายเดือนนี้

Previous article“นนกุล” รับจีบ ”แอฟ ทักษอร” ยังไม่ใช้คำว่าแฟน
Next articleดูคลิปบอล แอธเลติก บิลเบา 4-3 เซลต้า บีโก้ [ฟุตบอลลาลีกา]