“กระแต อาร์สยาม” เกือบเสียโฉมที่เวนิส

6

นักร้องสายแดนซ์ หุ่นแซ่บ “กระแต อาร์สยาม” เผยภาพแผลที่เกิดจาอุบัติเหตุสะดุดล้ม แล้วคางไปเจาะกับหัวโคมไฟในห้องพักโรงแรม ที่เมืองเวนิส เพราะอยู่ในช่วงที่สาวกระแตท่องเที่ยวยุโรป

ล่าสุด “กระแต อาร์สยาม” ออกมาโพสต์ภาพแผลหลังจากเกิดอุบัติเหตุล้มคางเจาะกับหัวโคมไฟ ขณะเที่ยวอยู่ที่เวนิส ว่า “ขออภัยภาพอาจจะน่ากลัวไปหน่อยนะคะ#ใจไม่ถึงอย่าเลื่อนดูภาพถัดไปนะคะ คางแตก!! โดนเย็บไป 5 เข็ม! กับความไม่ระวัง แม่หวิดเสียโฉม(เกือบได้ทำหน้าใหม่ละ) #แล้วเพิ่งบินมาถึงเวนิสวันแรก แต่งหน้าผมพร้อมชุดเต็มมาก กำลังจะลงไปถ่ายรูปล่องเรืออ่ะ แต่สะดุดล้ม เอาคางไปเจาะกับหัวโคมไฟในห้อง ฉึก!!!!! ชั้นนอนตัวชาเลย ภาวนาขอให้แค่ถลอก…แต่ OMG! แผลมันลึกมาก! เนื้อเปิด! เลือดเต็มคางเลย และชั้นก็ปล่อยโฮ…

ทำไมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!? อ่ะ ไม่เป็นไร จะถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์เนาะ จากหนักเป็นเบา จะได้พ้นจากสิ่งอันตรายทั้งปวง และหลังจากนี้ฉันจะมีแต่ความปัง อลัง แบบฉุดไม่อยู่! เอ้อ!! (ให้พลังใจตัวเองเว่อๆจริงๆกุเครียดอยู่) *ปล.ภาพย้อนกลับไปเมื่อ2-3ปีก่อน ที่ลื่นล้มฟาดขอบสระเย็บหน้าแข้งไป 17 เข็ม!อ่ะ

แต่พอหลังจากนั้นชีวิตมันดีขึ้นแบบเยอะมากกกกกเลยนะเว้ย! เอาจริงๆ คือ จะต้องระวังตัวเองให้มากกว่านี้เนาะ และอยากขอบคุณทุกๆคำห่วงใยที่มอบให้นะคะ #เจ็บแผลมากให้ตายเถอะ แต่นี่ใจสู้มาก!! มาถึงเวนิสละก็ต้องถ่ายรูปหน่อยแหละเนาะ  ถ่ายแบบมีผ้ากอตติดคางนี่แหละ!!”

Previous article“เทนนิส” ลงสู้ศึกเอเชียนอินดอร์ หวังคว้าทองในบ้านตัวเอง
Next article“มิกซ์ ทองระย้า” ฝันถึงองค์พญานาคสีดำ เชื่อบุญสัมพันธ์