“เทนนิส” ลงสู้ศึกเอเชียนอินดอร์ หวังคว้าทองในบ้านตัวเอง

2

สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ปรับเปลี่ยนแผน ส่ง “เทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนากิจ” ลงชิงเหรียญในรายาการเอเชียนอินดอร์และมาร์เชียลอาร์ต ครั้งที่ 6 ระหว่างวันที่ 24 ก.พ.-6 มี.ค 2567 ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพ

ล่าสุด “เทนนิส พาณิคภัค” ออกมาเปิดเผยหลังจากที่ทางสมาคมฯ เปลี่ยนแผนให้ตนลงแข่งในเอเชียนอินดอร์และมาร์เชียลอาร์ต ครั้งที่ 6 ว่า “การลงแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาร์เชียลอาร์ตครั้งนี้ ได้มีการปรึกษากับ โค้ชเช เพราะเธอต้องการลงแข่งขันในบ้านของตัวเองในฐานะเจ้าภาพ และอยากคว้าเหรียญรางวัลมาให้พี่น้องชาวไทย รวมถึงอยากเห็นคนไทยเข้ามาเชียร์กันมากๆ เพราะปีหน้าจะเป็นปีสุดท้ายในการลงแข่งขันเทควันโดแล้ว

นอกจากนั้นก็หวังจะใช้รายการนี้เป็นการเตรียมตัวให้พร้อมมากที่สุดก่อนลุยโอลิมปิกเกมส์ 2024  ส่วนตอนนี้ก็กำลังเต็มที่และมุ่งมั่นในการฝึกซ้อมให้หนักมากยิ่งขึ้นด้วยวิธีการเล่นใหม่ๆ เพื่อให้คู่ต่อสู้จับทางไม่ได้ในการแข่งขัน” ซึ่งก่อนหน้านี้ทางสมาคมฯ ได้ตัดชื่อของ น้องเทนนิส ออกจากรายชื่อนักกีฬาที่จะเข้าร่วมเอเชียนอินดอร์ฯ โดยทางให้เหตุผลว่า ต้องการให้เจ้าตัวมีร่างกายที่ไม่บอบช้ำหรือเกิดอาการบาดเจ็บ

ก่อนลงแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ในช่วงกลางปี 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศล ทว่าหลังจากที่มีการวางแผนและดูโปรแกรมการแข่งขันในปี 2024 แล้ว สมาคมต้องมีการเปลี่ยนแผนกันใหม่ โดยจะให้ พาณิภัค ลงแข่งขันเ เพื่อใช้แมตช์ดังกล่าวเป็นการเตรียมความพร้อมของ พาณิภัค ก่อนลงแข่งขันในศึกโอลิมปิกเกมส์ช่วงกลางปีเดียวกันด้วย

Previous article“ว่าน ธนกฤต” วูบขณะขับรถ ชนท้ายรถเก็บขยะ
Next article“กระแต อาร์สยาม” เกือบเสียโฉมที่เวนิส