“มิกซ์ ทองระย้า” ฝันถึงองค์พญานาคสีดำ เชื่อบุญสัมพันธ์

5

“มิกซ์ ท้องระย้า” ร่วมแสดงละครฟอร์มยักษ์ “แม่โขง” ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพญานาค เผยคงมีบุญสัมพันธ์กันกับพ่อปู่พญานาค เพราะเคยฝันเห็นพญานาคสีดำ หลังจากเช่าเหรียญจากวันป่ากินรี

ล่าสุด “มิกซ์ ทองระย้า” เผยถึงความเชื่อเกี่ยวกับองค์พญานาคว่า “ก่อนหน้าไปทำบุญที่บึงกาฬ วัดป่ากินรี ที่นั่นมีพ่อปู่องค์ดำนาคราช แล้วได้เหรียญกลับมา ตอนที่ได้เหรียญมาผมก็อธิษฐานบอกว่ามาอยู่กับผมนะครับ มาเป็นร่มโพธิ์ร่มไทร แล้วก็กลับมาที่บ้าน ผมก็เอาเหรียญใส่กระเป๋าและห้อยไว้ที่รถ ผมก็ได้ไปทำงานอีเวนต์ วันนั้นไปถึงก่อนเวลาก็เลยไปนอนรอที่รถตอนประมาณบ่ายโมง

ผมก็ฝันว่าไปวัดเห็นอ่างน้ำ มีรูปปั้นพญานาคอยู่ข้างบน งค์สีดำสนิท แล้วมองลงไปในน้ำเห็นเป็นเกล็ดเลย ผมก็กลัวมากในฝัน แล้วข้างๆ ผมก็เห็นเป็นรูปปั้นคน คือมีอายุนิดนึงแต่ว่าไม่ได้แก่มาก ห่มสไบเป็นผ้าสีขาว ผมก็มองไปที่รูปปั้นแล้วสักพักรูปปั้นก็หันมาหาผมก็ตกใจ

แล้วพูดว่าสวดมนต์นะ ก็ตกใจตื่น เราก็รู้สึกว่าเกิดมา 30 ปีไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน คือมันก็แล้วแต่ความเชื่อนะครับ เราเพิ่งไปทำบุญมาอาจจะเก็บมาฝันหรือเปล่า แต่ในเมื่อเราฝันแล้วเราก็เลยเชื่อนิดนึง ก็เลยตั้งองค์ปู่ไว้ที่บ้าน หลังจากนั้นก็ละครเรื่องนี้ก็ติดต่อมา รับเล่นทันที ยิ่งพอรู้ว่าเป็นพญานาคสีดำ ก็ขนลุก”

Previous article“กระแต อาร์สยาม” เกือบเสียโฉมที่เวนิส
Next articleดูคลิปบอล โคเปนเฮเก้น 4-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด [ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก]