“ณเดชน์” ถูกแซว “ลุงยักษ์” หล่อเกินคนต่างจังหวัด

21

สำหรับภาพยนตร์ “ธี่หยด” พุ่งทะยานไปกว่า 300 ล้านบาทแล้ว นักแสดงนำ “ณเดชณ์ คูกิมิยะ” เป็นปลื้มกับกระแสตอบรับ ถึงแม้จะมีคนแซวว่าหน้าตาหล่อเกินคนต่างจังหวัด

ล่าสุด “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มาร่วมกิจกรรม ควงซุปตาร์ ตะลุยช้อปฟรี ที่ ศูนย์อาหาร ชั้น4 กรุงทองพลาซ่า เปิดใจกับบทลุงยักษ์” กระแสหน้าตาไม่เหมือนคนต่างจังหวัด ว่า “ในเรื่องก็ยิงผีด้วย มีพูดคำหยาบด้วย ตะโกนโวยวาย เป็นสายบู๊สายไฟเตอร์ คนก็เลยไม่ค่อยเห็นเราในลุกส์นี้ ในละครก็จะเป็นอีกแบบนึง พอเป็นภาพยนตร์ก็มีความฟรีด้อม มีหลายคนอยากอยู่ในอ้อมกอดของลุงยักษ์

เพราะในเรื่องลุงยักษ์ถอดเสื้อแต่น้องชายสองคนไม่ถอด ในเรื่องคือต้องถอดเสื้อคือเหม็นกลิ่นสาบ ลุงยักษ์เป็นคนเซ้นซิทีฟก็เลยถอดเสื้อมาปิดจมูก หลังเรื่องนี้มีคนชมเกี่ยวความรักในครอบครัวซึ่งผมก็เป็นคนที่เข้าใจเรื่องพวกนี้ เป็นคนที่ดูแลครอบครัว หมายถึงคุณพ่อคุณแม่แล้วก็พี่น้องในครอบครัว เราก็เลยจะเข้าใจเรื่องพวกนี้ การปกป้องดูแลคนในครอบครัวมันก็เข้าถึงง่าย ส่วนกระแสที่คนแซวว่าหน้าตาดีเกินกว่าคนต่างจังหวัดนั้น

เข้าใจคนที่อาจจะคอมเมนต์ในเรื่องนี้ บางครั้งคนสมัยก่อนในภาพของเรื่องสรีระหรือว่ารูปร่างหรือผิวพรรณคนที่อยู่ในต่างจังหวัดหรือทำงานในไร่ อาจจะมีแดดบ้าง อันนี้มันก็อาจจะเป็นมุมมองแต่ละคน แต่ผมว่านักแสดงเรื่องนี้ถือเป็นนักแสดงที่ทำให้ผมรู้สึกว่า กลับมาเป็นเด็กอีกครั้ง”

Previous article“มะปราง อลิสา” ยังไม่อยากมีรักใหม่
Next article“โจยมนิล” จับมือ “เฮียหน่อย” สร้างวงหมอลำใหม่