“แจ็ค แฟนฉัน” คุกเขาขอ “ใบหม่อน” แต่งงาน

5

เพิ่งคบหาดูใจกันไม่นาน “แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” หรือ “แจ็ค แฟนฉัน” กับ นางเอกสาวช่อง 8 “ใบหม่อน กิตติยา จิตรภักดี” แต่มักโชว์ความหวานลงโซเชียลบ่อย จนฝ่ายชายทนไม่ไหวคุกเข่าขอแต่งงานในวันคล้ายวันเกิดของแฟนสาว

ล่าสุด “แจ็ค แฟนฉัน” คุกเข่าขอแฟนสาว “ใบหม่อน” แต่งงานที่ประเทศญี่ปุ่น โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพคุกเข่าขอแต่งงานพร้อมระบุข้อความว่า “ใบหม่อนวันเกิดหนูวันนี้ พี่ขอจองหนูนะครับ #ขอให้น่ารักแบบนี้ตลอดไป #อยู่ด้วยกันไปนานๆนะครับ 29/10/66  #ขอบคุณนิคกี้เพื่อนรักขอบคุณพี่เบียร์ใบหยกขอบคุณพี่ยศขอบคุณพี่จตุรงค์ขอบคุณพี่โน๊ตจูเนียร์ขอบคุณพี่โยขอบคุณพี่เฟย ขอบคุณพี่เป้ ขอบคุณแม่กุ้ง ขอบคุณโอมและผจกโอม

และทีมงานทุกคน จริงๆมาถ่ายหนัง 20 วันที่ญี่ปุ่น โคตรเหนื่อยเลยแต่วันนี้หายเหนื่อย  #รอดูแมนยูต่อครับ 555” ก่อนหน้านี้ “แจ็ค แฟนฉัน” ได้ออกมาประกาศเลิกแฟนสาวนอกวงการที่อายุห่างกันถึง 7 ปี ด้วยสาเหตุนิสัยส่วนตัวของทั้งคู่ ถึงแม้จะพยายามปรับก็ไม่สามารถไปต่อได้ แจ็คทำตัวโสดได้สักพักก็โดนเม้าท์ว่ากำลังคุยกับนางเอกคนหนึ่ง และได้เปิดตัวแฟนนางเอกคนนี้

แจ็คเคยบอกว่า “เค้าชอบด่าเราทำให้ผมเป็นผู้ใหญ่ คือผมเป็นคนชอบมาสาย ผมชอบมองว่าการมารอนานมันเฉา เค้าจะบอกว่าไม่ได้นะ และต้องอ่านบทมาด้วย อยากให้เราดูเป็นผู้ใหญ่ เขาเป็นคนแรกที่ทำให้ผมหยุดเที่ยว เขาอยากจะให้เขาดูแลเรื่องความสะอาดหน่อย ทำให้เราหยุดอะไรที่ไม่ดีหลายอย่าง”

Previous article“อาย วราไพรินทร์” ไม่สนคนมองทำดาราติดคุก Forex 3D
Next article“มินดา” ไลฟ์สดยัน ไม่เคยคบ อ๊อฟ ศุภณัฐ